Phong trào toàn dân BV ANTQ

UBND huyện Hạ Hòa Tổ chức diễn đàn Công an lắng nghe ý kiến nhân dân
UBND huyện Hạ Hòa vừa tổ chức Diễn đàn Công an lắng nghe ý kiến nhân dân. Dự điễn đàn có các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện, Đại diện Ban Giám đốc Công an tỉnh Phú Thọ.
          Với tinh thần thẳng thắn, dân chủ và xây dựng, nhiều đại biểu đã phát biểu thể hiện sự đồng tình và nhất trí cao với những kết quả mà Công an huyện Hạ Hòa, lực lượng Công an xã, thị trấn đạt được trên các mặt công tác đấu tranh phòng chống tội phạm, bảo đảm an ninh chính trị, giữ gìn trật tự an toàn xã hội, công tác xây dựng Đảng, xây dựng lực lượng, đặc biệt là kết quả triển khai thực hiện cuộc vận động " Xây dựng phong cách người Công an nhân dân bản lĩnh, nhân văn, vì nhân dân phục vụ" do Bộ Công an phát động. Bên cạnh những kết quả đạt được các đại biểu cũng đặt ra nhiều câu hỏi liên quan đến việc chấn chỉnh tư thế lễ tiết, tác phong của một số CBCS trong công tác tiếp dân cũng như trong quá trình thực hiện chức trách, nhiệm vụ được giao. Nhiều ý kiến đề nghị lực lượng Công an cần tăng cường cải cách thủ tục hành chính nhằm tạo điều kiện thuận lợi nhất cho công dân như việc cấp chứng minh nhân dân, sổ hộ khẩu; công tác tuần tra kiểm soát và xử lý vi phạm trật tự an toàn giao thông cần tập trung vào số đối tượng thanh niên phóng nhanh, lạng lách, sử dụng rượu bia khi tham gia giao thông, chở quá số người qui định; công tác đấu tranh với các loại tội phạm cần phải quyết liệt, kết quả điều tra cần công khai, minh bạch để nhân dân biết. Liên quan đến lực lượng Công an xã, thị trấn nhiều ý kiến cho rằng cần tổ chức các lớp tập huấn nghiệp vụ cũng như  quan tâm đến chế độ phụ cấp cho đội ngũ này nhằm nâng cao năng lực, trình độ, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ bảo đảm an ninh chính trị, giữ gìn trật tự an toàn xã hội trong tình hình mới.

                                                          
                           Đại diện Ban Giám đốc Công an tỉnh trả lời một số ý kiến của nhân dân huyện Hạ Hòa                                                                                                                  tại diễn đàn Công an lắng nghe ý kiến nhân dân


          Tại diễn đàn, Đại diện lãnh đạo Công an tỉnh và Công an huyện Hạ Hòa đã giải đáp và trả lời nhiều ý kiến thắc mắc của nhân dân, đối với những vấn đề không thuộc thẩm quyền, Công an tỉnh Phú Thọ và Công an huyện Hạ Hòa tiếp thu và sẽ báo cáo các cơ quan chức năng có thẩm quyền xem xét, giải quyết.
                                                                                                                                                         Quang Hưng

Các tin đã đưa

ĐƯỜNG ĐÂY NÓNG
Trực ban 24/24: 069 2646 112
Cảnh sát phản ứng nhanh: 113
Cứu hỏa: 114
TIẾP NHẬN PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
VỀ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
Số điện thoại: 0692 646 646
Email: catinh@phutho.gov.vn;
tiepnhanphananhkiennghi@mps.gov.vn
Website: http://pakn.dichvucong.gov.vn
Cơ quan tiếp nhận Phản ánh kiến nghị:
Phòng Tham mưu - Công an tỉnh Phú Thọ    (51 Trần Phú, Tân Dân, Việt Trì, Phú Thọ).

PHÓNG SỰ TRUYỀN HÌNH

LIÊN KẾT WEBSITE
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số lượt truy cập trong ngày: 2463
Tổng số lượt truy cập: 12781191