Phong trào toàn dân BV ANTQ

Hội thi Nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ “Tổ liên gia an toàn phòng cháy, chữa cháy” huyện Thanh Sơn năm 2024
Ngày 12/4/2024, UBND huyện Thanh Sơn tổ chức Hội thi Nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ “Tổ liên gia an toàn phòng cháy, chữa cháy”huyện Thanh Sơn năm 2024. Tới dự chỉ đạo hội thi có đồng chí Đại tá Nguyễn Hữu Phước, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Công an tỉnh; đồng chí Phạm Tú, Phó Chủ tịch UBND huyện, Trưởng Ban Tổ chức Hội thi; đại diện lãnh đạo phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh, lãnh đạo Công an huyện Thanh Sơn, cùng lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể UBND huyện và UBND 23 xã, thị trấn trên địa bàn.
 
Tại hội thi, 23 đội thi với 184 vận động viên đến từ 23 xã, thị trấn đã trải qua 02 môn thi lý thuyết và thực hành. Phần thi lý thuyết đã diễn ra sôi nổi với những phần hỏi đáp về kiến thức PCCC và CNCH. Sau khi hoàn thành phần thi lý thuyết, các đội bước vào tranh tài tại phần thi thực hành; các đội thi thực hiện thành thục các kỹ năng PCCC và CNCH trong tình huống xảy ra hỏa hoạn tại 01 gia đình, cửa khóa, trong nhà có 02 nạn nhân đang mắc kẹt và một số tài sản... thực hành tổ chức chữa cháy, kỹ năng sử dụng công cụ chữa cháy, bình cứu hỏa, kỹ năng cứu người và di chuyển tài sản đến nơi an toàn.
 




Việc tổ chức hội thi có ý nghĩa quan trọng, góp phần bổ sung kiến thức, năng lực, kỹ năng xử lý tình huống cháy, nổ, cứu người, cứu tài sản cho các thành viên trong “Tổ liên gia an toàn PCCC”, đưa hoạt động của các “Tổ liên gia an toàn PCCC” trên địa bàn huyện đi vào thực chất, phát huy hiệu quả phương châm “4 tại chỗ” trong xử lý các tình huống cháy, nổ xảy ra tại khu dân cư. Đồng thời, thông qua hội thi đã góp phần thúc đẩy phong trào toàn dân PCCC và CNCH trên địa bàn.
 








Kết thúc hội thi, Ban Tổ chức đã trao 01 giải Nhất cho đội thi đến từ xã Khả Cửu, 02 giải Nhì cho các đội thi đến từ xã Lương Nha, xã Thượng Cửu và trao 03 giải Ba, 05 giải Khuyến khích cho các đội thi, đồng thời, lựa chọn đội đạt giải Nhất tham gia hội thi do UBND tỉnh tổ chức dự kiến trong tháng 5/2024./.
Công an huyện Thanh Sơn

Các tin đã đưa

ĐƯỜNG ĐÂY NÓNG
Trực ban 24/24: 069 2646 112
Cảnh sát phản ứng nhanh: 113
Cứu hỏa: 114
TIẾP NHẬN PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
VỀ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
Số điện thoại: 0692 646 646
Email: catinh@phutho.gov.vn;
tiepnhanphananhkiennghi@mps.gov.vn
Website: http://pakn.dichvucong.gov.vn
Cơ quan tiếp nhận Phản ánh kiến nghị:
Phòng Tham mưu - Công an tỉnh Phú Thọ    (51 Trần Phú, Tân Dân, Việt Trì, Phú Thọ).

PHÓNG SỰ TRUYỀN HÌNH

LIÊN KẾT WEBSITE
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số lượt truy cập trong ngày: 1527
Tổng số lượt truy cập: 12792896