Phong trào toàn dân BV ANTQ

Thị xã Phú Thọ tổ chức thành công Hội thi nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn cứu hộ “Tổ liên gia an toàn phòng cháy và chữa cháy” năm 2024
Sáng 13/04 và 14/4, UBND thị xã Phú Thọ tổ chức hội thi nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn cứu hộ “Tổ liên gia an toàn phòng cháy và chữa cháy” thị xã Phú Thọ năm 2024. Dự và chỉ đạo hội thi có Đồng chí Hoàng Anh Vũ, Phó Chủ tịch UBND thị xã Phú Thọ; Đồng chí Thượng tá Ngô Đức Thành Trưởng Công an thị xã Phú Thọ và đại diện lãnh đạo phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh
 
Hội thi được tổ chức trong 02 ngày gồm 2 phần thi lý thuyết và thực hành với sự tham gia của 09 đội đại diện cho 09 xã, phường trên địa bàn thị xã với 72 vận động viên gồm các lứa tuổi từ khác nhau. Ngày 13/4 phần thi lý thuyết đã diễn ra sôi nổi với những phần hỏi đáp về kiến thức PCCC và CNCH. Sau khi hoàn thành phần thi lý thuyết 09/09 đội bước vào tranh tài tại phần thi thực hành; tại Hội thi các đội thi thực hiện thành thục các kỹ năng chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ  trong tình huống xảy ra hỏa hoạn tại 01 gia đình, cửa khóa, trong nhà có 02 nạn nhân đang mắc kẹt và nhiều  tài sản... thực hành tổ chức chữa cháy, kỹ năng sử dụng công cụ chữa cháy, bình cứu hỏa, kỹ năng cứu người và di chuyển tài sản đến nơi an toàn.
 




 
Hội thi đã đánh giá chất lượng, hiệu quả mô hình tổ liên gia an toàn PCCC&CNCH tại khu dân cư, từ đó nhân rộng và phát huy hiệu quả trên địa bàn thị xã; đồng thời để thực hiện tốt quy định về thực tập phương án chữa cháy, CNCH đối với khu dân cư, với mục tiêu nâng cao trách nhiệm của cấp ủy, chính quyền và Nhân dân về công tác PCCC&CNCH. Rèn luyện, nâng cao bản lĩnh chiến đấu, năng lực công tác, trình độ kỹ, chiến thuật; kiểm tra, đánh giá khả năng, kỹ năng nghiệp vụ của các lực lượng, hộ gia đình làm nhiệm vụ PCCC&CNCH trên địa bàn thị xã. Biểu dương lực lượng và phát huy tinh thần trách nhiệm của các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp và mọi tầng lớp Nhân dân đối với công tác PCCC&CNCH; tạo sự chuyển biến mạnh mẽ về nhận thức của toàn xã hội trong công tác PCCC&CNCH, từng bước xã hội hóa công tác PCCC&CNCH.

 
Kết thúc hai phần thi, Ban Tổ chức đã trao giải nhất cho Tổ liên gia phường Thanh Vinh, giải nhì Tổ liên gia phường Hùng Vương và giải ba cho Tổ liên gia xã Hà Lộc./.
CATXPT
 

Các tin đã đưa

ĐƯỜNG ĐÂY NÓNG
Trực ban 24/24: 069 2646 112
Cảnh sát phản ứng nhanh: 113
Cứu hỏa: 114
TIẾP NHẬN PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
VỀ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
Số điện thoại: 0692 646 646
Email: catinh@phutho.gov.vn;
tiepnhanphananhkiennghi@mps.gov.vn
Website: http://pakn.dichvucong.gov.vn
Cơ quan tiếp nhận Phản ánh kiến nghị:
Phòng Tham mưu - Công an tỉnh Phú Thọ    (51 Trần Phú, Tân Dân, Việt Trì, Phú Thọ).

PHÓNG SỰ TRUYỀN HÌNH

LIÊN KẾT WEBSITE
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số lượt truy cập trong ngày: 1489
Tổng số lượt truy cập: 12792816