Phong trào toàn dân BV ANTQ

Hội thi nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn cứu hộ “Tổ liên gia an toàn phòng cháy và chữa cháy” thành phố Việt Trì năm 2024
Sáng 05/04, UBND thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ tổ chức hội thi nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn cứu hộ “Tổ liên gia an toàn phòng cháy và chữa cháy”thành phố Việt Trì năm 2024. Dự và chỉ đạo hội thi có đồng chí Đại tá Nguyễn Hữu Phước, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Công an tỉnh Phú Thọ; đồng chí Phạm Xuân Hiệp, Phó Chủ tịch UBND thành phố Việt Trì.
 
Sau hơn 1 năm thực hiện Chỉ thị số 01 của Thủ tướng Chính phủ về tăng cường công tác phòng cháy chữa cháy trong tình hình mới, thành phố Việt Trì đã xây dựng 240 mô hình tổ liên gia an toàn PCCC và 108 điểm chữa cháy công cộng, phát huy tốt phương châm “4 tại chỗ”, qua đó đã kịp thời phát hiện xử lý có hiệu quả các vụ cháy ngay từ khi mới phát sinh, kịp thời thoát nạn an toàn, khống chế cháy xảy ra, hạn chế thiệt hại về người và tài sản.
 


Tham gia hội thi nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn cứu hộ “Tổ liên gia an toàn phòng cháy và chữa cháy” thành phố Việt Trì năm 2024 có sự tham gia của 176 vận động viên đến từ 22 đơn vị phường, xã trên địa bàn thành phố Việt Trì. Tham gia hội thi các vận động viên sẽ thực hiện hai phần thi là lý thuyết và thực hành. Với phần thi lý thuyết các vận động viên sẽ trả lời các câu hỏi về kiến thức phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn cứu hộ; với phần thi thực hành sẽ thực hiện chữa cháy, cứu nạn, cứu hộ đối với loại hình nhà ở kết hợp sản xuất, kinh doanh.
 






Việc tổ chức hội thi nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn cứu hộ “Tổ liên gia an toàn phòng cháy và chữa cháy” có ý nghĩa hết sức quan trọng, nhằm tiếp tục duy trì phát huy hiệu quả, hoạt động mô hình “Tổ liên gia an toàn PCCC” và cũng là dịp để học tập, trang bị các kiến thức, kỹ năng về công tác PCCC và CNCH của các tổ liên gia an toàn PCCC; đồng thời tạo khí thế thi đua sôi nổi trong phong trào “Toàn dân tham gia phòng cháy, chữa cháy” gắn với phong trào “Toàn dân bảo vệ ANTQ”./.
 
Mạnh Việt

Các tin đã đưa

ĐƯỜNG ĐÂY NÓNG
Trực ban 24/24: 069 2646 112
Cảnh sát phản ứng nhanh: 113
Cứu hỏa: 114
TIẾP NHẬN PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
VỀ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
Số điện thoại: 0692 646 646
Email: catinh@phutho.gov.vn;
tiepnhanphananhkiennghi@mps.gov.vn
Website: http://pakn.dichvucong.gov.vn
Cơ quan tiếp nhận Phản ánh kiến nghị:
Phòng Tham mưu - Công an tỉnh Phú Thọ    (51 Trần Phú, Tân Dân, Việt Trì, Phú Thọ).

PHÓNG SỰ TRUYỀN HÌNH

LIÊN KẾT WEBSITE
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số lượt truy cập trong ngày: 1460
Tổng số lượt truy cập: 12792717