Phong trào toàn dân BV ANTQ

GẶP MẶT NGƯỜI CÓ UY TÍN TRONG ĐỒNG BÀO DÂN TỘC THIỂU SỐ
Công an huyện Yên Lập vừa tổ chức gặp mặt người có uy tín trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn huyện Yên Lập. Đồng chí Thượng tá Nguyễn Văn Long, Uỷ viên BTV Huyện uỷ, Bí thư Đảng uỷ, Trưởng Công an huyện chủ trì hội nghị. Dự hội nghị còn có các đồng chí lãnh đạo, chỉ huy các đội nghiệp vụ, Trưởng Công an xã trên địa bàn, đặc biệt có sự tham dự của 15 đại biểu là Già làng, Trưởng bản, người có uy tín xuất sắc tiêu biểu, có nhiều công lao, đóng góp trong các phong trào thi đua yêu nước, xoá đói giảm nghèo và bảo vệ ANTT tại cơ sở.

          Tại buổi gặp mặt, đại diện người có uy tín trong các dân tộc thiểu số huyện Yên Lập đã trao đổi, chia sẻ những kinh nghiệm trong công tác vận động quần chúng để người dân luôn tin theo các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách Pháp luật của Nhà nước, không tin, nghe  theo những luận điệu xuyên tạc của kẻ xấu, không theo tà đạo…; đồng thời khẳng định, sẽ tiếp tục phát huy vai trò người có uy tín, là cầu nối quan trọng giữa nhân dân với Đảng, chính quyền, đặc biệt với lực lượng Công an.




 
          Đồng chí Trưởng Công an huyện Yên Lập đã chúc mừng những kết quả, thành tích của người có uy tín, tiêu biểu trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số huyện Yên Lập đạt được trong thời gian qua. Đồng thời nhấn mạnh: những đóng góp của già làng, trưởng bản, người có uy tín trên địa bàn huyện đã góp phần quan trọng vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo an ninh, trật tự trên địa bàn. Các già làng, trưởng bản, người có uy tín luôn gương mẫu đi đầu trong các phong trào toàn dân bảo vệ ANTT, phối hợp cung cấp thông tin, tấn công tội phạm, tham gia giải quyết nhiều vụ việc mâu thuẫn phức tạp ở cơ sở, xoá đói, giảm nghèo, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần, bảo tồn và phát huy giá trị văn hoá truyền thống dân tộc, góp phần củng cố khối đại đoàn kết dân tộc.
 



Đồng chí Trưởng Công an huyện mong muốn thời gian tới, các già làng, trưởng bản, người có uy tín tiếp tục làm tốt công tác tuyên truyền,vận động đồng bào giữ vững đoàn kết giữa các dân tộc, đoàn kết trong cộng đồng làng bản, dòng họ, giúp đỡ nhau trong đời sống sinh hoạt; tiếp tục vận động đồng bào thực hiện tốt các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước; nêu cao cảnh giác với mọi luận điệu tuyên tuyền xuyên tạc của kẻ địch và các phần tử xấu góp phần đảm bảo an ninh trật tự tại địa phương, tiếp tục giúp đỡ lưc lượng Công an hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
Công an huyện Yên Lập – tỉnh Phú Thọ

Các tin đã đưa

ĐƯỜNG ĐÂY NÓNG
Trực ban 24/24: 069 2646 112
Cảnh sát phản ứng nhanh: 113
Cứu hỏa: 114
TIẾP NHẬN PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
VỀ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
Số điện thoại: 0692 646 646
Email: catinh@phutho.gov.vn;
tiepnhanphananhkiennghi@mps.gov.vn
Website: http://pakn.dichvucong.gov.vn
Cơ quan tiếp nhận Phản ánh kiến nghị:
Phòng Tham mưu - Công an tỉnh Phú Thọ    (51 Trần Phú, Tân Dân, Việt Trì, Phú Thọ).

PHÓNG SỰ TRUYỀN HÌNH

LIÊN KẾT WEBSITE
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số lượt truy cập trong ngày: 1544
Tổng số lượt truy cập: 12792931