Hoạt động Đoàn-Hội

Phòng Hồ sơ nghiệp vụ tổ chức chương trình thiện nguyện và giao lưu thi đấu thể thao nhân kỉ niệm 67 năm ngày truyền thống lực lượng Hồ sơ nghiệp vụ
Thiết thực chào mừng kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2024); 67 năm Ngày truyền thống lực lượng Hồ sơ Công an nhân dân (27/3/1957 - 27/3/2024), ngày 21/3 , Ban Chấp hành Chi đoàn, Hội phụ nữ Phòng Hồ sơ nghiệp vụ Công an tỉnh đã tham mưu cho cấp uỷ, lãnh đạo đơn vị tổ chức Chương trình thiện nguyện và giao lưu thi đấu thể thao.
           Sáng 21/3, được sự nhất trí của lãnh đạo hai đơn vị, đoàn viên thanh niên, hội viên hội phụ nữ Phòng Hồ sơ, Công an tỉnh phối hợp với nhân viên Bếp ăn Bệnh viện Sản Nhi tỉnh tổ chức nấu và phát hơn 200 suất cháo miễn phí cho bệnh nhân và người nhà bệnh nhân đang điều trị tại đây. 
 



 
         Chiều cùng ngày, đơn vị đã tổ chức cho cán bộ, chiến sĩ tham gia các hoạt động giao lưu thể thao như bóng bàn, kéo co. Với tinh thần “Khỏe để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”, các trận thi đấu diễn ra sôi nổi, hấp dẫn trong sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên. Các vận động viên đã thi đấu với tinh thần thể thao cao thượng, cống hiến cho khán giả những đường chuyền đẹp mắt, mang lại không khí vui tươi, thi đua sôi nổi hướng tới ngày kỷ niệm của lực lượng.
 



 
         Đây là những hoạt động ý nghĩa nhằm phát huy truyền thống tương thân tương ái “lá lành đùm lá rách” của dân tộc, đồng thời góp phần sẻ  chia đối với những người bị ốm đau, bệnh tật, từ đó nhân lên phẩm chất cao quý của người cán bộ, chiến sĩ CAND “Vì nước quên thân, vì dân phục vụ”. Thông qua hoạt động càng góp phần tăng cường sự đoàn kết, giao lưu học hỏi trong đơn vị, khích lệ, động viên cán bộ, chiến sĩ tích cực rèn luyện sức khoẻ, năng lực thể chất, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao./.    
Thu Bùi  
 
 
 

Các tin đã đưa

ĐƯỜNG ĐÂY NÓNG
Trực ban 24/24: 069 2646 112
Cảnh sát phản ứng nhanh: 113
Cứu hỏa: 114
TIẾP NHẬN PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
VỀ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
Số điện thoại: 0692 646 646
Email: catinh@phutho.gov.vn;
tiepnhanphananhkiennghi@mps.gov.vn
Website: http://pakn.dichvucong.gov.vn
Cơ quan tiếp nhận Phản ánh kiến nghị:
Phòng Tham mưu - Công an tỉnh Phú Thọ    (51 Trần Phú, Tân Dân, Việt Trì, Phú Thọ).

PHÓNG SỰ TRUYỀN HÌNH

LIÊN KẾT WEBSITE
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số lượt truy cập trong ngày: 1103
Tổng số lượt truy cập: 12783435