Hoạt động Đoàn-Hội

Hội Phụ nữ Công an tỉnh tổ chức Hội thi tuyên truyền Nghị quyết Đại hội Phụ nữ các cấp
Ngày 25/7, Hội Phụ nữ Công an tỉnh Phú Thọ đã tổ chức Hội thi tuyên truyền Nghị quyết Đại hội Phụ nữ các cấp trong cán bộ, hội viên lực lượng Công an tỉnh. Đồng chí Phạm Trường Giang - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy Giám đốc Công an tỉnh cùng các đồng chí lãnh đạo Công an tỉnh dự và theo dõi hội thi.
     Tham gia Hội thi tuyên truyền Nghị quyết Đại hội Phụ nữ các cấp trong cán bộ, hội viên phụ nữ Công an tỉnh có 10 đội thi đến từ 17 Hội phụ nữ cơ sở trong lực lượng Công an tỉnh. Hội thi gồm 4 phần thi: Kỹ năng thuyết trình, trả lời câu hỏi, trình diễn áo dài và phần thi năng khiếu. Các đội thi đã thể hiện được sự sáng tạo về nội dung và hình thức; các tiết mục được dàn dựng công phu, hoành tráng và hết sức ý nghĩa. Trong phần thi tìm hiểu kiến thức, các đội đã thể hiện được sự hiểu biết của mình về các cuộc vận động, phong trào thi đua; Nghị quyết Đại hội Phụ nữ các cấp.
     Hội thi là dịp để cán bộ, hội viên phụ nữ trong lực lượng Công an tỉnh nâng cao nhận thức và nghiên cứu sâu sắc hơn những nội dung cơ bản, trọng tâm của Nghị quyết Đại hội đại biểu phụ nữ các cấp. Đồng thời, giao lưu học tập, chia sẻ kinh nghiệm trong công tác Hội, góp phần đưa các chủ trương của Đảng, pháp luật của nhà nước và Nghị quyết của Hội Liên hiệp phụ nữ các cấp đi vào cuộc sống.
     Kết thúc Hội thi Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho Đội thi đến từ Hội phụ nữ cơ sở Phòng PC07- PC08-PC11 và 02 giải Nhì, 03 giải Ba và 04 giải khuyến khích. Ngoài ra, Ban tổ chức cũng trao các giải phụ cho đội thi có màn thuyết trình hay nhất; màn trình diễn áo dài ấn tượng nhất.
Trần Hải

Các tin đã đưa

ĐƯỜNG ĐÂY NÓNG
Trực ban 24/24: 069 2646 112
Cảnh sát phản ứng nhanh: 113
Cứu hỏa: 114
TIẾP NHẬN PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
VỀ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
Số điện thoại: 0692 646 646
Email: catinh@phutho.gov.vn;
tiepnhanphananhkiennghi@mps.gov.vn
Website: http://pakn.dichvucong.gov.vn
Cơ quan tiếp nhận Phản ánh kiến nghị:
Phòng Tham mưu - Công an tỉnh Phú Thọ    (51 Trần Phú, Tân Dân, Việt Trì, Phú Thọ).

PHÓNG SỰ TRUYỀN HÌNH

LIÊN KẾT WEBSITE
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số lượt truy cập trong ngày: 1833
Tổng số lượt truy cập: 12754047