Hoạt động Công an tỉnh

Tăng cường tổ chức tuần tra vũ trang, đảm bảo ANTT trước, trong và sau cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp huyện Tam Nông nhiệm kỳ 2021 – 2026
Để đảm bảo ANTT trước, trong và sau cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp huyện Tam Nông nhiệm kỳ 2021 - 2026 Công an huyện Tam Nông đã thành lập các tổ tuần tra, tập trung vào các tuyến đường trọng điểm về ANTT, các tuyến có nhiều nhà hàng, quán Karaoke, quán Internet, các ngã ba, ngã tư ... thường tụ tập nhiều người, nhiều thanh thiếu niên vào ban đêm.
Theo đó, các tổ tuần tra tập trung kiểm tra các đối tượng lưu manh, chuyên nghiệp cướp, cướp giật, trộm cắp, cưỡng đoạt tài sản, gây rối TTCC, tổ chức đánh bạc, mua bán, vận chuyển trái phép chất ma túy ... và các đối tượng có biểu hiện nghi vấn hoạt động phạm tội.
          Các tổ Cảnh sát giao thông thường xuyên duy trì hoạt động tuần tra, tiến hành kiểm tra, nhắc nhở, xử lý các trường hợp vi phạm các lỗi khi tham gia giao thông đường bộ như: không đội mũ bảo hiểm, chở quá số người quy định, lạng lách, đánh võng, đi xe thành hành 2, hàng 3. Phối hợp với các đội CSĐT thành lập các tổ tuần tra phát hiện các trường hợp điều khiển xe mô tô bốc đầu, đua xe trái phép trên các cung đường....
          Mặt khác, Trưởng công an huyện chỉ đạo lực lượng An ninh phối hợp chặt chẽ với Công an xã chính quy tăng cường công tác nắm tình hình địa bàn, chủ động phòng ngừa, phát hiện, đấu tranh, ngăn chặn làm thất bại mọi âm mưu, hoạt động chống Đảng, Nhà nước, phá hoại cuộc bầu cử của các thế lực thù địch, phản động, phần tử xấu; quản lý chặt chẽ các hệ loại đối tượng không để cho chúng có hoạt động gây ảnh hưởng đến cuộc bầu cử./.
Công an huyện Tam Nông

Các tin đã đưa

ĐƯỜNG ĐÂY NÓNG
Trực ban 24/24: 069 2646 112
Cảnh sát phản ứng nhanh: 113
Cứu hỏa: 114
TIẾP NHẬN PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
VỀ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
Số điện thoại: 0692 646 646
Email: catinh@phutho.gov.vn;
tiepnhanphananhkiennghi@mps.gov.vn
Website: http://pakn.dichvucong.gov.vn
Cơ quan tiếp nhận Phản ánh kiến nghị:
Phòng Tham mưu - Công an tỉnh Phú Thọ    (51 Trần Phú, Tân Dân, Việt Trì, Phú Thọ).

PHÓNG SỰ TRUYỀN HÌNH

LIÊN KẾT WEBSITE
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số lượt truy cập trong ngày: 810
Tổng số lượt truy cập: 12777839