Hoạt động Công an tỉnh

Công an tỉnh phối hợp với Nhà hát Kịch CAND tổ chức biểu diễn vở kịch “Con đò của mẹ”
Nhân dịp kỷ niệm 76 năm Ngày Chủ tịch Hồ Chí Minh có Sáu điều dạy CAND (11/3/1948 - 11/3/2024), tối ngày 20/3, Công an tỉnh phối hợp với Nhà hát Kịch CAND tổ chức biểu diễn vở kịch “Con đò của mẹ”. Dự buổi biểu diễn có đồng chí Đại tá Nguyễn Hữu Phước, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Công an tỉnh; đại diện lãnh đạo Sở văn hoá thể thao du lịch tỉnh Phú Thọ và lãnh đạo, CBCS, thân nhân CBCS và Nhân dân trên địa bàn thành phố Việt Trì.
Vở kịch “Con đò của mẹ” của tác giả Bùi Vũ Minh do Nghệ sĩ nhân dân Lê Hùng đạo diễn. Vở kịch được xây dựng nhằm tôn vinh các Mẹ Việt Nam anh hùng, ca ngợi sự hy sinh cao cả của người vợ, người mẹ Việt Nam trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.
Với hình mẫu một người Mẹ Việt Nam có chồng là chiến sĩ tình báo, phải hy sinh hạnh phúc riêng tư để xâm nhập, hoạt động trong hàng ngũ của địch, người Mẹ Việt Nam ấy đã phải chấp nhận, chịu đựng những hiểu lầm, phán xét, đánh giá không đúng của xã hội để sống và nuôi con khôn lớn.


Người con trai sau đó cũng trở thành một chiến sĩ cách mạng và hy sinh anh dũng trong sự nghiệp đấu tranh bảo vệ Tổ quốc…





Vở kịch kết thúc đã để lại những ấn tượng sâu sắc, những tình cảm tốt đẹp cho khán giả, góp phần tuyên truyền, giáo dục truyền thống quý báu của nhân dân Việt Nam nói chung, của phụ nữ Việt Nam nói riêng trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Trần Hải
 

Các tin đã đưa

ĐƯỜNG ĐÂY NÓNG
Trực ban 24/24: 069 2646 112
Cảnh sát phản ứng nhanh: 113
Cứu hỏa: 114
TIẾP NHẬN PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
VỀ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
Số điện thoại: 0692 646 646
Email: catinh@phutho.gov.vn;
tiepnhanphananhkiennghi@mps.gov.vn
Website: http://pakn.dichvucong.gov.vn
Cơ quan tiếp nhận Phản ánh kiến nghị:
Phòng Tham mưu - Công an tỉnh Phú Thọ    (51 Trần Phú, Tân Dân, Việt Trì, Phú Thọ).

PHÓNG SỰ TRUYỀN HÌNH

LIÊN KẾT WEBSITE
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số lượt truy cập trong ngày: 1165
Tổng số lượt truy cập: 12783587