Hoạt động Công an tỉnh

Huyện Tam Nông sôi nổi Hội thi nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn cứu hộ “Tổ liên gia an toàn phòng cháy và chữa cháy”
Sáng ngày 08/04, tại xã Lam Sơn, huyện Tam Nông đã tổ chức hội thi nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn cứu hộ “Tổ liên gia an toàn phòng cháy và chữa cháy”năm 2024. Dự và chỉ đạo hội thi có đồng chí Đại tá Nguyễn Hữu Phước, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Công an tỉnh Phú Thọ; đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng, Phó Chủ tịch UBND huyện Tam Nông.
          Tham gia hội thi nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn cứu hộ “Tổ liên gia an toàn phòng cháy và chữa cháy” huyện Tam Nông năm 2024 có sự tham gia của 12 tổ liên gia an toàn PCCC đại diện cho các xã, thị trấn trên địa bàn huyện Tam Nông. Tham gia hội thi các vận động viên thực hiện hai phần thi là lý thuyết và thực hành.



Phần thi lý thuyết các vận động viên trả lời các câu hỏi về kiến thức phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn cứu hộ. Sau khi hoàn thành phần thi lý thuyết, các đội bước vào tranh tài ở phần thi thực hành xử lý tình huống chữa cháy, cứu người và di chuyển tài sản đối với loại hình nhà để ở kết hợp sản xuất, kinh doanh.

Ở tình huống này, yêu cầu các đội thi sau khi phát hiện, nhanh chóng tập hợp lực lượng, triển khai dập tắt đám cháy, cứu 2 người bị nạn và di chuyển tài sản đến nơi an toàn. 

Sau thời gian tranh tài sôi nổi, kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất toàn đoàn cho đội thi xã Bắc Sơn. Đây sẽ là đội thi đại diện huyện Tam Nông tham gia Hội thi nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn cứu hộ “Tổ liên gia an toàn phòng cháy và chữa cháy” cấp tỉnh năm 2024.  



Thông qua việc tổ chức hội thi nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn cứu hộ “Tổ liên gia an toàn phòng cháy và chữa cháy” là dịp để học tập, tuyên truyền và trang bị các kiến thức, kỹ năng về công tác PCCC và CNCH của các tổ liên gia an toàn PCCC. Hội thi có ý nghĩa hết sức quan trọng, nhằm tiếp tục duy trì phát huy hiệu quả, hoạt động mô hình “Tổ liên gia an toàn PCCC” tạo khí thế thi đua sôi nổi trong phong trào “Toàn dân tham gia phòng cháy, chữa cháy” gắn với phong trào “Toàn dân bảo vệ ANTQ”./.
Trần Hải
 

Các tin đã đưa

ĐƯỜNG ĐÂY NÓNG
Trực ban 24/24: 069 2646 112
Cảnh sát phản ứng nhanh: 113
Cứu hỏa: 114
TIẾP NHẬN PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
VỀ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
Số điện thoại: 0692 646 646
Email: catinh@phutho.gov.vn;
tiepnhanphananhkiennghi@mps.gov.vn
Website: http://pakn.dichvucong.gov.vn
Cơ quan tiếp nhận Phản ánh kiến nghị:
Phòng Tham mưu - Công an tỉnh Phú Thọ    (51 Trần Phú, Tân Dân, Việt Trì, Phú Thọ).

PHÓNG SỰ TRUYỀN HÌNH

LIÊN KẾT WEBSITE
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số lượt truy cập trong ngày: 1656
Tổng số lượt truy cập: 12793323