Hoạt động Công an tỉnh

Đảm bảo tuyệt đối an toàn Giải bơi chải thành phố Việt Trì mở rộng năm 2024
Nằm trong chuỗi các hoạt động Giỗ Tổ Hùng Vương – Lễ hội Đền Hùng, Tuần văn hoá du lịch đất Tổ năm Giáp Thìn 2024, sáng 13/4, tại hồ công viên Văn Lang, thành phố Việt Trì, UBND thành phố Việt Trì tổ chức Giải bơi chải thành phố Việt Trì mở rộng năm 2024. Tới dự, động viên các đội chải có đồng chí Bùi Minh Châu, Uỷ viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; đồng chí Bùi Văn Quang, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh Phú Thọ; các đồng chí trong Ban thường vụ Tỉnh uỷ, lãnh đạo các sở, ngành, thành uỷ, UBND thành phố Việt Trì và đông đảo bà con Nhân dân.
          

          
 
          Tham dự Giải bơi chải thành phố Việt Trì năm nay có 09 đội với 270 vận động viên đến từ 5 huyện, thành phố gồm: Thành phố Việt Trì, huyện Thanh Thuỷ, Cẩm Khê, Đoan Hùng, Tam Nông. Đây là sự kiện văn hoá thể thao truyền thống nằm trong chuỗi các hoạt động của Giỗ Tổ Hùng Vương – Lễ Hội đền Hùng và tuần văn hoá du lịch đất Tổ năm Giáp Thìn 2024. Với sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả các tay chèo đã cống hiến hết mình trên đường đua xanh, mang đến cho khán giả những màn tranh tài hấp dẫn, sôi nổi mang đậm tinh thần thể thao thượng võ của dân tộc.
 



 
          Để đảm bảo tuyệt đối an toàn cho các đại biểu, vận động viên và nhân dân đến xem, cổ vũ cho các đội chải, Công an thành phố Việt Trì đã xây dựng kế hoạch, huy động trên 60 CBCS, triển khai đồng bộ biện pháp nghiệp vụ; phối hợp chặt chẽ giữa các lực lượng chủ động phòng ngừa, kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý nghiêm các hành vi vi phạm pháp luật, không để xảy ra trộm cắp, móc túi, gây rối TTCC, tai nạn, ùn tắc giao thông, đua xe trái phép.
 



 
         Giải bơi chải thành phố Việt Trì mở rộng năm 2024 kết thúc với giải Nhất thuộc về đội chải phường Bạch Hạc, giải Nhì thuộc về đội chải huyện Cẩm Khê, Giải Ba thuộc về 2 đội của huyện Đoan Hùng, Thanh Thuỷ. Giải bơi chải thành phố Việt Trì mở rộng năm 2024 đã khép lại song đã để lại ấn tượng cho người dân và du khách tham dự về một mùa lễ hội đền Hùng 2024 vui tươi, phấn khởi, an toàn.
 


Thanh Nhàn – Thu Bùi

Các tin đã đưa

ĐƯỜNG ĐÂY NÓNG
Trực ban 24/24: 069 2646 112
Cảnh sát phản ứng nhanh: 113
Cứu hỏa: 114
TIẾP NHẬN PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
VỀ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
Số điện thoại: 0692 646 646
Email: catinh@phutho.gov.vn;
tiepnhanphananhkiennghi@mps.gov.vn
Website: http://pakn.dichvucong.gov.vn
Cơ quan tiếp nhận Phản ánh kiến nghị:
Phòng Tham mưu - Công an tỉnh Phú Thọ    (51 Trần Phú, Tân Dân, Việt Trì, Phú Thọ).

PHÓNG SỰ TRUYỀN HÌNH

LIÊN KẾT WEBSITE
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số lượt truy cập trong ngày: 1439
Tổng số lượt truy cập: 12792644