Hoạt động Công an tỉnh

Nhận diện, cảnh giác với hoạt động phá hoại Bầu cử Quốc hội và HĐND các cấp
Bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016 - 2021 là sự kiện chính trị quan trọng, diễn ra trong thời điểm Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng vừa kết thúc thành công tốt đẹp.
Thực hiện thành công cuộc bầu cử, sẽ thiết thực góp phần xây dựng và hoàn thiện Nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa của nhân dân, do nhân dân, vì nhân dân; đồng thời củng cố niềm tin của nhân dân đối với Đảng, Nhà nước và chế độ xã hội chủ nghĩa ở nước ta. Vì vậy, việc lựa chọn, bầu ra những người tiêu biểu có đủ đức, tài, xứng đáng đại diện cho ý chí, nguyện vọng và quyền làm chủ của nhân dân trong Quốc hội và HĐND các cấp nhiệm kỳ mới, là nhiệm vụ hết sức quan trọng đối với toàn Đảng, toàn dân, toàn quân ta.
Thế nhưng, đi ngược lại với mong muốn đó, các thế lực thù địch và phần tử cơ hội chính trị lại tỏ thái độ hằn học, chống đối và xem đây là thời cơ để chống phá. Họ tung lên các trang mạng đủ loại thông tin xuyên tạc bản chất tốt đẹp của chế độ ta, Đảng ta. Họ phát tán nhiều tài liệu kích động phản đối Quy chế bầu cử Quốc hội và cho đó chỉ là "hình thức". Trên internet xuất hiện nhiều trang mạng núp bóng "truyền thông xã hội", đưa tin, giật tít rầm rộ nhưng chỉ là những thông tin mang tính chủ quan cá nhân, thông tin không đúng sự thật như các tổ chức "Việt Tân", "Phong trào chấn hưng nước Việt", "Hội anh em dân chủ"... nổi lên có các đối tượng Nguyễn Văn Đài, Nguyễn Quang A, Mạc Văn Trang, Lê Trọng Hùng (gàn)…


 
Một số trang mạng và báo, đài hải ngoại của tổ chức phản động ở nước ngoài, đăng tải những bài viết có nội dung sai trái, xuyên tạc về cuộc bầu cử ĐBQH và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016 - 2021. Một số người tự cho là "cấp tiến" đã hô hào vận động tranh cử trên mạng, có nhóm lập facebook hoạt động như một tờ báo điện tử phỏng vấn, viết bài "đánh bóng", lăng xê một số người tự ứng cử thuộc nhóm "xã hội dân sự". Trên nhiều trang mạng và một số báo chí nước ngoài xuất hiện luận điệu xuyên tạc về vai trò lãnh đạo của bầu cử của Đảng ta với những luận điệu không có gì mới, thậm chí còn được gán ghép khập khiễng với một số hiệp định, công ước quốc tế mà Việt Nam đã ký kết trong quá trình hội nhập. Mưu đồ sau những phát tán, rêu rao của những nhà "dân chủ mạng" chỉ có thể đánh lừa người nhẹ dạ cả tin, chứ không thể lay chuyển được quảng đại người dân Việt Nam với niềm tin sắt son vào sự lãnh đạo của Đảng, sự quản lý của Nhà nước.
Để cuộc bầu cử thành công và thực sự là ngày hội của nhân dân, chúng ta hãy tiếp thu thông tin, nhìn nhận, đánh giá theo đúng sự thật. Tránh mất cảnh giác, để các đối tượng đánh lừa, lợi dụng thực hiện những hành động phi pháp gây ảnh hưởng đến chính bản thân và xã hội.
Phòng An ninh đối nội

Các tin đã đưa

ĐƯỜNG ĐÂY NÓNG
Trực ban 24/24: 069 2646 112
Cảnh sát phản ứng nhanh: 113
Cứu hỏa: 114
TIẾP NHẬN PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
VỀ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
Số điện thoại: 0692 646 646
Email: catinh@phutho.gov.vn;
tiepnhanphananhkiennghi@mps.gov.vn
Website: http://pakn.dichvucong.gov.vn
Cơ quan tiếp nhận Phản ánh kiến nghị:
Phòng Tham mưu - Công an tỉnh Phú Thọ    (51 Trần Phú, Tân Dân, Việt Trì, Phú Thọ).

PHÓNG SỰ TRUYỀN HÌNH

LIÊN KẾT WEBSITE
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số lượt truy cập trong ngày: 340
Tổng số lượt truy cập: 12776614