Hoạt động Công an tỉnh

HỘI NGHỊ TRỰC TUYẾN TOÀN QUỐC VỀ CHUYỂN ĐỔI SỐ TRONG CÔNG AN NHÂN DÂN
Sáng 10/10, Bộ Công an tổ chức Hội nghị Chuyển đổi số lần thứ Nhất và công bố Ngày Chuyển đổi số ngành Công an. Đồng chí Phạm Minh Chính, Ủy viên Bộ Chính trị, Thủ tướng Chính phủ, Chủ tịch Ủy ban Quốc gia về Chuyển đổi số đến dự và phát biểu chỉ đạo hội nghị. Cùng dự có đồng chí Vũ Đức Đam, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Thủ tướng Chính phủ, Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban Quốc gia về Chuyển đổi số và lãnh đạo các bộ, ban, ngành Trung ương. Đại tướng Tô Lâm, Ủy viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an, Trưởng Ban chỉ đạo Chuyển đổi số Bộ Công an, chủ trì hội nghị.
Đồng chí Đại tá Phạm Trường Giang, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh chủ trì tại điểm cầu Công an Phú Thọ; dự hội nghị còn có đại diện lãnh đạo Sở Thông tin và truyền thông tỉnh, văn phòng UBND tỉnh; các đồng chí trong đảng ủy, Ban Giám đốc Công an tỉnh.

 
Phát biểu khai mạc hội nghị, Bộ trưởng Tô Lâm khẳng định: Trong nhiều năm qua, lực lượng Công an luôn xác định vai trò gương mẫu đi đầu trong cải cách hành chính, lấy người dân là trung tâm phục vụ; kiên quyết đấu tranh phòng, chống các loại tội phạm, vi phạm pháp luật vì sự bình yên và hạnh phúc của nhân dân. Hưởng ứng Ngày Chuyển đổi số quốc gia và Thông điệp của Chính phủ, Đảng ủy Công an Trung ương, Bộ Công an đã thống nhất lấy Ngày chuyển đổi số Quốc gia ngày 10/10 hằng năm là Ngày Chuyển đổi số của ngành Công an.

 
Tại hội nghị, Trung tướng Nguyễn Duy Ngọc, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an đã công bố các Quyết định thành lập Ban chỉ đạo, Tổ giúp việc Ban chỉ đạo về chuyển đổi số Bộ Công an và công bố kết quả các nhóm tiện ích đã cung cấp cho người dân, các nhóm tiện ích đang triển khai và những tiện ích sẽ triển khai trong năm 2023.
 

 
Phát biểu tại hội nghị, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính biểu dương những thành tích, kết quả Bộ Công an đã đạt được trong thực hiện Đề án 06 và nhiệm vụ chuyển đổi số thời gian qua. Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh: Chuyển đổi số là xu thế tất yếu, đòi hỏi khách quan của sự phát triển và được xác định là yêu cầu bắt buộc để xây dựng Việt Nam trở thành quốc gia số, phát triển và thịnh vượng.
Thủ tướng tin tưởng rằng, với những nỗ lực, đổi mới, quyết tâm của Bộ Công an trong chuyển đổi số quốc gia sẽ được hưởng ứng, đón nhận một cách tích cực từ các bộ, ngành, địa phương, cộng đồng doanh nghiệp và người dân; lực lượng CAND sẽ tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, khắc phục những hạn chế, vượt qua khó khăn, thách thức để trở thành người chiến sĩ xung kích trên mặt trận chuyển đổi số; tiếp tục nêu cao và làm tô thắm thêm phẩm chất cao đẹp của người chiến sĩ CAND "Vì nước quên thân, vì dân phục vụ", xứng đáng với niềm tin yêu của Đảng, Nhà nước và nhân dân./.
Mạnh Việt

Các tin đã đưa

ĐƯỜNG ĐÂY NÓNG
Trực ban 24/24: 069 2646 112
Cảnh sát phản ứng nhanh: 113
Cứu hỏa: 114
TIẾP NHẬN PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
VỀ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
Số điện thoại: 0692 646 646
Email: catinh@phutho.gov.vn;
tiepnhanphananhkiennghi@mps.gov.vn
Website: http://pakn.dichvucong.gov.vn
Cơ quan tiếp nhận Phản ánh kiến nghị:
Phòng Tham mưu - Công an tỉnh Phú Thọ    (51 Trần Phú, Tân Dân, Việt Trì, Phú Thọ).

PHÓNG SỰ TRUYỀN HÌNH

LIÊN KẾT WEBSITE
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số lượt truy cập trong ngày: 855
Tổng số lượt truy cập: 12777975