Hoạt động Công an tỉnh

Gặp mặt Kỷ niệm 60 năm Ngày Truyền thống lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn, cứu hộ
Bộ Công an tổ chức gặp mặt Kỷ niệm 60 năm Ngày truyền thống lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH, 20 năm Ngày toàn dân PCCC. Buổi gặp mặt được tổ chức trực tuyến đến Công an các địa phương, với sự tham dự của đại diện lãnh đạo UBND, Ban Giám đốc Công an tỉnh, thành phố… Đại tướng Tô Lâm, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Đảng ủy Công an Trung ương, Bộ trưởng Bộ Công an chủ trì buổi gặp mặt tại điểm cầu Hà Nội.
Trong không khí trang trọng, ấm áp, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống lịch sử vẻ vang qua 60 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành của lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH. Ngày 29/9/1961, Cục Phòng cháy và chữa cháy được thành lập. Ngày 4/10/1961, Chủ tịch Hồ Chí Minh đã ký Lệnh công bố Pháp lệnh quy định việc quản lý của Nhà nước đối với công tác PCCC. Đến nay, ngày 4 tháng 10 hằng năm đã trở thành Ngày truyền thống của lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH. Trải qua 60 năm xây dựng, chiến đấu, trưởng thành, lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH đã khắc phục khó khăn, gian khổ phấn đấu vươn lên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao; thực sự là lực lượng chủ công, nòng cốt trên mặt trận chống “giặc lửa” qua các thời kỳ. 
Phát biểu tại buổi gặp mặt, Đại tướng Tô Lâm, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Đảng ủy Công an Trung ương, Bộ trưởng Bộ Công an biểu dương, khen ngợi và chúc mừng những chiến công, thành tích của các thế hệ lãnh đạo, các Tướng lĩnh, sỹ quan, cán bộ, chiến sỹ lực lượng dân phòng, lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH đã đạt được trong suốt chặng đường 60 năm qua. Bộ trưởng Tô Lâm đề nghị, thời gian tới, lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH tiếp tục không ngừng nỗ lực phấn đấu, thể hiện bản lĩnh, vai trò nòng cốt tham mưu về những chủ trương, quyết sách đúng đắn, kịp thời trong công tác quản lý Nhà nước về PCCC và CNCH; đồng thời có chiến lược lâu dài xây dựng, phát triển lực lượng, nâng cao khả năng chiến đấu để đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới. 
Tại buổi gặp mặt, thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, Bộ trưởng Tô Lâm đã trao tặng Huân chương Quân công hạng Nhì cho Cục Cảnh sát PCCC và CNCH. Thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, Thứ trưởng Bộ Công an Lê Quốc Hùng trao Huân chương Bảo vệ Tổ quốc hạng Nhất, hạng Nhì, hạng Ba cho các tập thể, cá nhân.
Trước đó, tại điểm cầu Công an tỉnh Phú Thọ, Đảng ủy, Ban Giám đốc Công an tỉnh đã tặng hoa chúc mừng lãnh đạo, CBCS phòng Cảnh sát PCCC và CNCH, Công an tỉnh Phú Thọ nhân dịp kỷ niệm 60 năm Ngày truyền thống lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH và 20 năm Ngày toàn dân PCCC.
 
Quang Hưng

Các tin đã đưa

ĐƯỜNG ĐÂY NÓNG
Trực ban 24/24: 069 2646 112
Cảnh sát phản ứng nhanh: 113
Cứu hỏa: 114
TIẾP NHẬN PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
VỀ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
Số điện thoại: 0692 646 646
Email: catinh@phutho.gov.vn;
tiepnhanphananhkiennghi@mps.gov.vn
Website: http://pakn.dichvucong.gov.vn
Cơ quan tiếp nhận Phản ánh kiến nghị:
Phòng Tham mưu - Công an tỉnh Phú Thọ    (51 Trần Phú, Tân Dân, Việt Trì, Phú Thọ).

PHÓNG SỰ TRUYỀN HÌNH

LIÊN KẾT WEBSITE
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số lượt truy cập trong ngày: 1576
Tổng số lượt truy cập: 12779685