Hoạt động Công an tỉnh

Công an tỉnh tổ chức giải kéo co mừng Đảng, mừng Xuân Giáp Thìn năm 2024
Trong không khí thi đua sôi nổi của những ngày đầu Xuân Giáp Thìn năm 2024, hướng tới kỷ niệm các ngày lễ lớn của đất nước và của lực lượng CAND, nhằm đẩy mạnh phong trào luyện tập thể dục thể thao, nâng cao sức khỏe cho CBCS trong lực lượng Công an tỉnh Phú Thọ. Công an tỉnh Phú Thọ tổ chức giải kéo co mừng Đảng, mừng xuân Giáp Thìn năm 2024. Đại tá Nguyễn Hữu Phước, Phó Giám đốc Công an tỉnh dự và phát biểu tại buổi lễ khai mạc giải.
   
  Tới dự, chỉ đạo và phát biểu khai mạc giải kéo co mừng Đảng, mừng Xuân Giáp Thìn năm 2024, đồng chí Đại tá Nguyễn Hữu Phước, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Công an tỉnh đã gửi lời chúc các vận động viên tham gia thi đấu đoàn kết, trung thực và phấn đấu đạt thành tích cao; tổ trọng tài sẽ điều hành các trận thi đấu một cách khách quan vô tư, đúng luật.
 
 


 
          Tham gia giải có 16 đội với gần 200 vận động viên đến từ các phòng Công an tỉnh. Với hình thức đấu loại trực tiếp, mỗi đội thi đấu gồm 05 vận động viên nam và 03 vận động viên nữ; các đội đã thi đấu hết mình mang đến 15 trận thi đấu sôi nổi, có chất lượng chuyên môn và tinh thần thi đấu thể thao trung thực. Do có sự chuẩn bị kỹ lưỡng, tuyển chọn vận động viên và luyện tập tích cực nên các đội tham gia giải đấu có chất lượng chuyên môn tốt, đồng đều, đã tạo ấn tượng tốt đẹp cho khán giả đến cổ vũ giải.
 







 
          Kết thúc giải, Ban tổ chức đã trao 01 giải nhất cho phòng Cảnh sát giao thông , 01 giải nhì cho phòng Cảnh sát cơ động, 02 giải ba và 04 giải khuyến khích cho các đội tham gia.




 
Mạnh Việt – Trần Hải

Các tin đã đưa

ĐƯỜNG ĐÂY NÓNG
Trực ban 24/24: 069 2646 112
Cảnh sát phản ứng nhanh: 113
Cứu hỏa: 114
TIẾP NHẬN PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
VỀ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
Số điện thoại: 0692 646 646
Email: catinh@phutho.gov.vn;
tiepnhanphananhkiennghi@mps.gov.vn
Website: http://pakn.dichvucong.gov.vn
Cơ quan tiếp nhận Phản ánh kiến nghị:
Phòng Tham mưu - Công an tỉnh Phú Thọ    (51 Trần Phú, Tân Dân, Việt Trì, Phú Thọ).

PHÓNG SỰ TRUYỀN HÌNH

LIÊN KẾT WEBSITE
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số lượt truy cập trong ngày: 1191
Tổng số lượt truy cập: 12783659