Hoạt động Công an tỉnh

Công an tỉnh tổ chức Chương trình “Tết nhân ái, Xuân yêu thương”
Ngày 11/01, đồng chí Đại tá Nguyễn Hữu Phước - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Công an tỉnh đã đến thăm, động viên và chúc Tết các gia đình chính sách, hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Yên Lương, huyện Thanh Sơn và xã Thu Ngạc, huyện Tân Sơn; thăm tặng quà người có uy tín tiêu biểu tại Bản Mỹ Á, xã Thu Cúc, huyện Tân Sơn.
Tại Chương trình “Tết nhân ái, Xuân yêu thương”, Công an tỉnh Phú Thọ phối hợp với Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam Chi nhánh Phú Thọ tổ chức chương trình thiện nguyện trao tặng 100 xuất quà cho các gia đình chính sách, hộ nghèo tại xã Yên Lương, huyện Thanh Sơn và xã Thu Ngạc, huyện Tân Sơn với tổng trị giá 70 triệu đồng. Phát biểu tại Chương trình, đồng chí Phó Giám đốc Công an tỉnh gửi lời chúc mừng năm mới tới bà con nhân dân trên địa bàn. Đồng chí mong muốn trong thời gian tới, nhân dân trên địa bàn sẽ đoàn kết, nỗ lực cùng chính quyền địa phương xây dựng địa phương ngày càng văn minh, phát triển; tích cực tham gia phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ, góp phần cùng lực lượng Công an đảm bảo ANTT trên địa bàn.




Đến thăm và tặng quà cho các già làng, trưởng bản, người có uy tín tiêu biểu trong đồng bào dân tộc thiếu số Bản Mỹ Á, xã Thu Cúc, huyện Tân Sơn, đồng chí Phó Giám đốc Công an tỉnh và các đồng chí trong đoàn đã tặng quà và ân cần thăm hỏi sức khỏe, động viên tinh thần các già làng, trưởng bản, người có uy tín tiêu biểu trong đồng bào dân tộc thiểu số; ghi nhận và đánh giá cao vai trò và sự đóng góp của những người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số đối với sự nghiệp phát triển kinh tế, xã hội cũng như phong trào "Toàn dân bảo vệ ANTQ".







Đồng chí đề nghị các già làng, trưởng bản, người có uy tín tiếp tục phát huy vai trò của mình trong cộng đồng dân cư, luôn là tấm gương sáng để giáo dục, vận động bà con chấp hành tốt đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, nhất là đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn./.
 
Trần Hải

Các tin đã đưa

ĐƯỜNG ĐÂY NÓNG
Trực ban 24/24: 069 2646 112
Cảnh sát phản ứng nhanh: 113
Cứu hỏa: 114
TIẾP NHẬN PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
VỀ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
Số điện thoại: 0692 646 646
Email: catinh@phutho.gov.vn;
tiepnhanphananhkiennghi@mps.gov.vn
Website: http://pakn.dichvucong.gov.vn
Cơ quan tiếp nhận Phản ánh kiến nghị:
Phòng Tham mưu - Công an tỉnh Phú Thọ    (51 Trần Phú, Tân Dân, Việt Trì, Phú Thọ).

PHÓNG SỰ TRUYỀN HÌNH

LIÊN KẾT WEBSITE
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số lượt truy cập trong ngày: 837
Tổng số lượt truy cập: 12782616