Hoạt động Công an tỉnh

Công an tỉnh thăm hỏi tặng quà Mẹ VNAH Hoàng Thị Vân
Sáng nay, đoàn công tác của Công an tỉnh do Đại tá Nguyễn Hữu Phước, Phó Giám đốc Công an tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm hỏi, tặng quà, trao tiền phụng dưỡng và trao tặng xe lăn cho Mẹ VNAH Hoàng Thị Vân ở xã Hà Lộc, thị xã Phú Thọ. Đây là Mẹ VNAH do Công an tỉnh nhận phụng dưỡng.
      Tại gia đình mẹ Việt Nam anh hùng Hoàng Thị Vân, 99 tuổi ở xã Hà Lộc, thị xã Phú Thọ, đồng chí Đại tá Nguyễn Hữu Phước, Phó Giám đốc Công an tỉnh đã ân cần thăm hỏi sức khỏe của mẹ và các thành viên trong gia đình; đồng thời tri ân những mất mát, hy sinh của mẹ đối với nền độc lập tự do của Tổ quốc, chúc Mẹ luôn mạnh khỏe, mãi là tấm gương sáng cho con cháu học tập, noi theo, nhất là việc giáo dục con cháu chấp hành tốt đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, phát huy truyền thống tốt đẹp của gia đình để góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp. Tại buổi đến thăm, Đại tá Nguyễn Hữu Phước, Phó Giám đốc Công an tỉnh đã trao tặng mẹ Hoàng Thị Vân số tiền 4,5 triệu đồng tiền phụng dưỡng của Công an tỉnh; tặng quà và 01 xe lăn trị giá 4 triệu đồng.
       Đồng chí Phó Giám đốc Công an tỉnh cũng đề nghị Đảng ủy, chính quyền xã Hà Lộc chỉ đạo các ban, ngành, đoàn thể địa phương thường xuyên quan tâm, động viên, chăm sóc, giúp đỡ gia đình mẹ bằng những việc làm cụ thể, thiết thực, nhằm bù đắp phần nào những hy sinh mất mát của mẹ./.
Anh Phương

Các tin đã đưa

ĐƯỜNG ĐÂY NÓNG
Trực ban 24/24: 069 2646 112
Cảnh sát phản ứng nhanh: 113
Cứu hỏa: 114
TIẾP NHẬN PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
VỀ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
Số điện thoại: 0692 646 646
Email: catinh@phutho.gov.vn;
tiepnhanphananhkiennghi@mps.gov.vn
Website: http://pakn.dichvucong.gov.vn
Cơ quan tiếp nhận Phản ánh kiến nghị:
Phòng Tham mưu - Công an tỉnh Phú Thọ    (51 Trần Phú, Tân Dân, Việt Trì, Phú Thọ).

PHÓNG SỰ TRUYỀN HÌNH

LIÊN KẾT WEBSITE
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số lượt truy cập trong ngày: 640
Tổng số lượt truy cập: 12777450