Hoạt động Công an tỉnh

Công an thị xã Phú Thọ tăng cường công tác nắm tình hình, bảo đảm an ninh trật tự bầu cử đại biểu quốc hội khóa XV và bầu cử Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021-2026
Ngay từ những ngày đầu diễn ra các hoạt động chuẩn bị cho công tác bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và bầu cử Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021-2026, Công an thị xã Phú Thọ đã chủ động xây dựng kế hoạch về việc đảm bảo an ninh, trật tự, đảm bảo an toàn trong suốt quá trình tổ chức cuộc bầu cử; chỉ đạo và hướng dẫn công an xã, phường trong công tác nắm tình hình, đi sâu, bám sát địa bàn, tổ chức tuần tra, kiểm soát các trụ sở cơ quan Đảng, chính quyền, kịp thời phát hiện các đơn thư kiến nghị, dư luận xấu liên quan đến đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp để tham mưu cấp ủy, chính quyền giải quyết kịp thời. Đặc biệt đối với những xã, phường tiềm ẩn phức tạp về ANTT, tập trung đông đối tượng khiếu kiện, những nơi có dấu hiệu mâu thuẫn, mất đoàn kết nội bộ, Công an thị xã đã chủ động trong công tác nắm tình hình, xây dựng các phương án phòng ngừa, kịp thời tham mưu Lãnh đạo các biện pháp xử lý thích hợp.
Tính đến hết ngày 19/03/2021, Ban Thường trực Ủy ban mặt trận Tổ quốc thị xã và Ủy ban Mặt trận Tổ quốc các xã, phường trên địa bàn thị xã Phú Thọ đã tổ chức Hội nghị Hiệp thương lần thứ hai, qua đó đã lập danh sách sơ bộ những người ứng cứ đại biểu Hội đồng nhân dân cấp thị xã và cấp xã, phường. Trong nhân sự được giới thiệu ứng cử đại biểu Hội đồng nhân dân cấp thị xã và cấp xã, phường đều có lãnh đạo, các chỉ huy và cả cán bộ Công an thị xã. Đây đều là những cán bộ xuất sắc trong công tác chuyên môn, có phẩm chất đạo đức tốt, xứng đáng đại diện cho ý chí, nguyện vọng và quyền làm chủ của Nhân dân, được địa phương nơi cán bộ công tác và nhân dân tin tưởng lựa chọn giới thiệu ứng cử.
Đồng thời trong công tác lựa chọn những đại biểu ưu tú của các cơ quan, tổ chức, đơn vị, khu dân cư; công an thị xã Phú Thọ cũng tham mưu cấp ủy chính quyền một cách kịp thời để xác định rõ nhân thân của những người tham gia bầu cử, không để những người có vấn đề xấu về chính trị, hình sự và pháp luật tham gia Hội đồng nhân dân. Mỗi một cá nhân được lựa chọn tham gia ứng cử phải xứng đáng đại diện cho tiếng nói của nhân dân trong việc quyết định những vấn đề quan trọng của đất nước và của địa phương./.
 
Công an Thị xã Phú Thọ

Các tin đã đưa

ĐƯỜNG ĐÂY NÓNG
Trực ban 24/24: 069 2646 112
Cảnh sát phản ứng nhanh: 113
Cứu hỏa: 114
TIẾP NHẬN PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
VỀ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
Số điện thoại: 0692 646 646
Email: catinh@phutho.gov.vn;
tiepnhanphananhkiennghi@mps.gov.vn
Website: http://pakn.dichvucong.gov.vn
Cơ quan tiếp nhận Phản ánh kiến nghị:
Phòng Tham mưu - Công an tỉnh Phú Thọ    (51 Trần Phú, Tân Dân, Việt Trì, Phú Thọ).

PHÓNG SỰ TRUYỀN HÌNH

LIÊN KẾT WEBSITE
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số lượt truy cập trong ngày: 901
Tổng số lượt truy cập: 12778099