Hoạt động Công an tỉnh

Bế giảng lớp đào tạo trình độ Cao cấp Lý luận chính trị hệ tập trung khóa 15 tại Công an tỉnh Phú Thọ
Ngày 23/3/2023, Học viện Chính trị Công an nhân dân phối hợp Công an tỉnh Phú Thọ tổ chức lễ bế giảng lớp đào tạo trình độ Cao cấp Lý luận chính trị hệ tập trung khóa 15. Dự và chỉ đạo buổi lễ có đồng chí Trung tướng, PGS, TS Phan Xuân Tuy, Giám đốc Học viện Chính trị CAND, đồng chí Đại tá Phạm Trường Giang, Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công an tỉnh Phú Thọ.
Báo cáo tại lễ bế giảng nêu rõ, lớp học đã đáp ứng yêu cầu chuẩn hóa các chức danh lãnh đạo, chỉ huy, chức danh nghiệp vụ trong CAND, trau dồi kiến thức về lý luận, nâng cao phẩm chất chính trị của người cán bộ lãnh đạo, quản lý, đáp ứng tốt yêu cầu, nhiệm vụ công tác bảo vệ an ninh quốc gia, bảo đảm TTATXH trong tình hình mới. 50 học viên tốt nghiệp là chỉ huy đội, lãnh đạo cấp phòng và tương đương của Công an tỉnh Phú Thọ đã hoàn thành chương trình đào tạo với 19 môn học.100% học viên đã được công nhận và cấp bằng tốt nghiệp cao cấp lý luận chính trị, trong đó có 36 học viên đạt loại giỏi, 14 học viên đạt loại khá.


Phát biểu tại lễ bế giảng, Trung tướng, PGS, TS Phan Xuân Tuy đã chúc mừng kết quả học tập, rèn luyện của các học viên. Đồng chí đánh giá cao tinh thần nỗ lực, nghiêm túc, cầu thị của mỗi học viên; sự chuẩn bị tốt nội dung chương trình, đề cương bài giảng; sự tận tình của đội ngũ các thầy cô giáo, lớp học đã hoàn thành tốt các mục tiêu, yêu cầu đề ra. Đồng chí Phan Xuân Tuy hy vọng và tin tưởng rằng, các đồng chí học viên sẽ vận dụng tốt những kiến thức từ khóa học và kinh nghiệm thực tiễn có được tại đơn vị để tiếp tục nâng cao năng lực lãnh đạo, quản lý, thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị được giao.


Nhân dịp này, 2 tập thể, 7 cá nhân đã được Giám đốc Học viện Chính trị Công an nhân dân và Giám đốc Công an tỉnh Phú Thọ tặng giấy khen vì có thành tích xuất sắc trong học tập, rèn luyện và thành tích trong công tác tổ chức, quản lý lớp học./.
Huyền Trang    

Các tin đã đưa

ĐƯỜNG ĐÂY NÓNG
Trực ban 24/24: 069 2646 112
Cảnh sát phản ứng nhanh: 113
Cứu hỏa: 114
TIẾP NHẬN PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
VỀ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
Số điện thoại: 0692 646 646
Email: catinh@phutho.gov.vn;
tiepnhanphananhkiennghi@mps.gov.vn
Website: http://pakn.dichvucong.gov.vn
Cơ quan tiếp nhận Phản ánh kiến nghị:
Phòng Tham mưu - Công an tỉnh Phú Thọ    (51 Trần Phú, Tân Dân, Việt Trì, Phú Thọ).

PHÓNG SỰ TRUYỀN HÌNH

LIÊN KẾT WEBSITE
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số lượt truy cập trong ngày: 959
Tổng số lượt truy cập: 12778205