Người tốt việc tốt

Trao tặng thiết bị chữa cháy cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, hộ nghèo trên địa bàn huyện Đoan Hùng
Sáng 07/7, tại UBND thị trấn Đoan Hùng, Công an huyện Đoan Hùng phối hợp với Hội Doanh nhân huyện Đoan Hùng tổ chức trao tặng 220 bình chữa cháy cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, hộ nghèo trên địa bàn huyện.
Thời gian qua, việc thực hiện Chỉ thị số 01 của Thủ tướng Chính phủ về “Tăng cường công tác PCCC trong tình hình mới” đã được cấp ủy, chính quyền huyện Đoan Hùng quan tâm, chỉ đạo thực hiện hiệu quả, huyện Đoan Hùng đã ban hành nhiều văn bản chỉ đạo các phòng, ban của huyện và các xã, thị trấn trên địa bàn vào cuộc một cách đồng bộ. Trong đó, đã vận động toàn thể nhân dân trên địa bàn tự trang bị ít nhất 01 bình chữa cháy tại hộ gia đình, được đông đảo tầng lớp nhân dân đồng tình ủng hộ và thực hiện. Tuy nhiên, trên địa bàn huyện còn nhiều hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, gia đình thuộc diện hộ nghèo, cần có sự chung tay ủng hộ giúp đỡ. Công an huyện Đoan Hùng đã phối hợp với Hội Doanh nhân huyện Đoan Hùng tiến hành vận động, quyên góp ủng hộ và trao tặng 220 bình chữa cháy cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, hộ nghèo trên địa bàn huyện.
 







 
Đây là việc làm ý nghĩa, thiết thực, góp phần nhận thức rõ tầm quan trọng của công tác PCCC, nâng cao ý thức của mỗi người dân trong công tác đảm bảo an toàn PCCC trong mỗi hộ gia đình và trong mỗi cơ quan, doanh nghiệp, hạn chế thiệt hại đến mức thấp nhất khi có sự cố cháy nổ xảy ra.
 
Mạnh Việt - Anh Phương
 

Các tin đã đưa

ĐƯỜNG ĐÂY NÓNG
Trực ban 24/24: 069 2646 112
Cảnh sát phản ứng nhanh: 113
Cứu hỏa: 114
TIẾP NHẬN PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
VỀ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
Số điện thoại: 0692 646 646
Email: catinh@phutho.gov.vn;
tiepnhanphananhkiennghi@mps.gov.vn
Website: http://pakn.dichvucong.gov.vn
Cơ quan tiếp nhận Phản ánh kiến nghị:
Phòng Tham mưu - Công an tỉnh Phú Thọ    (51 Trần Phú, Tân Dân, Việt Trì, Phú Thọ).

PHÓNG SỰ TRUYỀN HÌNH

LIÊN KẾT WEBSITE
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số lượt truy cập trong ngày: 868
Tổng số lượt truy cập: 12782784