Người tốt việc tốt

Trả lại số tiền 250 triệu đồng do chuyển nhầm tài khoản ngân hàng
Hồi 10h25' ngày 11/5/2023, Công an thị trấn Đoan Hùng tiếp nhận thông tin của chị Trần Thị Thùy Nhung, sinh năm 1987, ở khu Thọ Sơn, thị trấn Đoan Hùng, huyện Đoan Hùng với nội dung: Hồi 10h20' cùng ngày, chị Nhung nhận được số tiền 250 triệu đồng từ số tài khoản không xác định chuyển vào tài khoản của chị Nhung. Ngay sau khi nhận được số trên, xác định không có thỏa thuận giao dịch nào khác, chị Nhung đã đến Công an thị trấn Đoan Hùng trình báo. Sau khi tiếp nhận thông tin, Công an thị trấn Đoan Hùng tiến hành xác minh để tìm chủ sở hữu của số tiền trên.
Quá trình xác minh, Cơ quan Công an xác định số tài khoản chuyển nhầm vào tài khoản của chị Nhung là của ông Vương Tống Sơn, sinh năm 1969, ở khu Phố Cốc, xã Tây Cốc, huyện Đoan Hùng. Làm việc với cơ quan Công an, ông Sơn cho biết, trong quá trình giao dịch mua bán hàng hóa, đã chuyển nhầm số tiền trên vào tài khoản của chị Nhung. Công an thị trấn Đoan Hùng đã làm các thủ tục để hai bên trao trả lại số tiền trên.

 
Cơ quan Công an khuyến cáo người dân khi nhầm tiền đến tài khoản của người khác hoặc nhận được tiền chuyển vào tài khoản của mình mà không xác định được người gửi, nên đến trình báo tại cơ quan Công an nơi gần nhất để được hỗ trợ. Hành vi cố ý không hoàn trả lại số tiền cho người chuyển nhầm có thể bị xem xét xử lý hình sự về tội “Chiếm giữ trái phép tài sản”./.
Mạnh Việt

Các tin đã đưa

ĐƯỜNG ĐÂY NÓNG
Trực ban 24/24: 069 2646 112
Cảnh sát phản ứng nhanh: 113
Cứu hỏa: 114
TIẾP NHẬN PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
VỀ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
Số điện thoại: 0692 646 646
Email: catinh@phutho.gov.vn;
tiepnhanphananhkiennghi@mps.gov.vn
Website: http://pakn.dichvucong.gov.vn
Cơ quan tiếp nhận Phản ánh kiến nghị:
Phòng Tham mưu - Công an tỉnh Phú Thọ    (51 Trần Phú, Tân Dân, Việt Trì, Phú Thọ).

PHÓNG SỰ TRUYỀN HÌNH

LIÊN KẾT WEBSITE
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số lượt truy cập trong ngày: 81
Tổng số lượt truy cập: 12667108