Người tốt việc tốt

LỰC LƯỢNG CÔNG AN PHỐI HỢP TỔ CHỨC CẤP CỨU NHIỀU TRƯỜNG HỢP NGƯỜI DÂN BỊ NGẤT KHI LÊN ĐỀN
Khoảng 10h50, trong quá trình di chuyển từ Đền Thượng xuống Đền Giếng, chị Nguyễn Thị Thuý, sinh năm 1978, trú tại Khu 7, xã Minh Châu, huyện Ba Vì, thành phố Hà Nội không may bị hạ đường huyết, hạ huyết áp, dẫn đến khó thở. Ngay khi phát hiện, lực lượng công an đang làm nhiệm vụ tại Đền Hạ đã phối hợp với người nhà chị Thuý tiến hành sơ cứu, sử dụng cáng đưa chị Thuý về lán của lực lượng Công an để chăm sóc. Đến khoảng 11h30, sức khoẻ của chị Thuý đã dần ổn định, lực lượng Công an đã bàn giao cho lực lượng y tế tiếp tục chăm sóc. Do được sơ cứu kịp thời, đến nay sức khoẻ của chị Thuý đã hoàn toàn bình phục.
Tiếp đó, khoảng 11h cùng ngày, lực lượng công an làm nhiệm vụ tại Đền Hạ phát hiện Ông Võ Văn Thống, sinh năm 1969 ở phường Rạch Sỏi, thành phố Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang trên đường từ cổng chính lên đền Hạ không may bị ngất, lực lượng công an chốt Đền Hạ đã kịp thời sơ cứu rồi đưa ông Thống về lán của lực lượng công an để chăm sóc. Đến khoảng 12h cùng ngày, sức khỏe của ông Thống đã ổn định trở lại, ông cùng người thân trở về gia đình







          Hành động cấp cứu người bị nạn của lực lượng công an đã để lại những ấn tượng, tình cảm tốt đẹp trong lòng mỗi du khách khi về Đền Hùng tham gia các hoạt động lễ hội, qua đó thêm một lần nữa khẳng định phương châm hành động của toàn lực lượng công an “lúc dân cần, lúc dân khó, có Công an”.
                                                Nguyễn Chung – Mạnh Việt – Trần Hải
 
 
 

Các tin đã đưa

ĐƯỜNG ĐÂY NÓNG
Trực ban 24/24: 069 2646 112
Cảnh sát phản ứng nhanh: 113
Cứu hỏa: 114
TIẾP NHẬN PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
VỀ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
Số điện thoại: 0692 646 646
Email: catinh@phutho.gov.vn;
tiepnhanphananhkiennghi@mps.gov.vn
Website: http://pakn.dichvucong.gov.vn
Cơ quan tiếp nhận Phản ánh kiến nghị:
Phòng Tham mưu - Công an tỉnh Phú Thọ    (51 Trần Phú, Tân Dân, Việt Trì, Phú Thọ).

PHÓNG SỰ TRUYỀN HÌNH

LIÊN KẾT WEBSITE
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số lượt truy cập trong ngày: 1455
Tổng số lượt truy cập: 12792695