Người tốt việc tốt

Công an tỉnh Phú Thọ thăm viếng và sẻ chia cùng cán bộ, chiến sỹ Công an tỉnh Đắk Lắk
Đoàn công tác của Công an tỉnh Phú Thọ do đồng chí Đại tá Nguyễn Hữu Phước - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Công an tỉnh làm Trưởng đoàn đã đến viếng, thăm hỏi, trao quà cho thân nhân các cán bộ Công an xã hy sinh, bị thương trong khi làm nhiệm vụ trực chiến tại trụ sở công an xã 2 xã Ea Tiêu và Ea Ktur, huyện Cư Kuin, tỉnh Đắk Lắk.
Đến thăm gia đình các liệt sĩ gồm: Thiếu tá Hoàng Trung; Đại úy Nguyễn Đăng Nhân; Thiếu tá Trần Quốc Thắng và Đại úy Hà Tuấn Anh, Đại tá Nguyễn Hữu Phước - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Công an tỉnh Phú Thọ đã ân cần thăm hỏi, gửi lời chia buồn sâu sắc đến thân nhân, gia đình các liệt sỹ. Đồng chí mong muốn, thân nhân các liệt sỹ từng bước vượt qua mất mát đau thương, ổn định cuộc sống, vững tin vào sự lãnh đạo của Đảng, Nhà nước và lực lượng CAND. Thay mặt Đảng ủy, Ban Giám đốc Công an tỉnh, đại tá Nguyễn Hữu Phước đã trao tặng số tiền hỗ trợ 80 triệu đồng cho gia đình 4 cán bộ, chiến sỹ hi sinh. Tiếp đó, Đoàn công tác của Công an tỉnh Phú Thọ đã tới thăm, động viên, trao tiền hỗ trợ 20 triệu đồng cho 2 đồng chí cán bộ Công an xã bị thương gồm: Thượng úy Đàm Đình Bốp và Đại úy Lê Kiên Cường, cán bộ Công an xã Ea Ktur hiện đang điều trị tại Bệnh viện đa khoa vùng Tây Nguyên. Đồng chí Phó giám đốc Nguyễn Hữu Phước mong các đồng chí nhanh chóng ổn định sức khỏe, tiếp tục công tác và chiến đấu. Số tiền trên được trích từ Quỹ nghĩa tình đồng đội của Công an tỉnh Phú Thọ.
 










 
Trước đó, rạng sáng 11/6/2023, một nhóm người dùng súng và các hung khí nguy hiểm khác tấn công, đập phá trụ sở Ủy ban nhân dân, phòng làm việc của Công an 2 xã Ea Tiêu và Ea Ktur, huyện Cư Kuin, tỉnh Đắk Lắk. Hậu quả, làm 4 cán bộ Công an xã hy sinh; 2 cán bộ xã, 3 người dân thiệt mạng và 2 cán bộ Công an xã trọng thương. Ngay sau khi sự việc xảy ra, dưới sự chỉ đạo của Bộ Công an, Tỉnh ủy và Ủy ban nhân dân tỉnh Đắk Lắk, Công an tỉnh Đắk Lắk đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ của Bộ Công an chóng bắt giữ các đối tượng liên quan, ổn định tình hình an ninh, trật tự. Đến nay mọi hoạt động của người dân nơi đây đã trở lại bình thường./.
Trần Hải

Các tin đã đưa

ĐƯỜNG ĐÂY NÓNG
Trực ban 24/24: 069 2646 112
Cảnh sát phản ứng nhanh: 113
Cứu hỏa: 114
TIẾP NHẬN PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
VỀ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
Số điện thoại: 0692 646 646
Email: catinh@phutho.gov.vn;
tiepnhanphananhkiennghi@mps.gov.vn
Website: http://pakn.dichvucong.gov.vn
Cơ quan tiếp nhận Phản ánh kiến nghị:
Phòng Tham mưu - Công an tỉnh Phú Thọ    (51 Trần Phú, Tân Dân, Việt Trì, Phú Thọ).

PHÓNG SỰ TRUYỀN HÌNH

LIÊN KẾT WEBSITE
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số lượt truy cập trong ngày: 911
Tổng số lượt truy cập: 12782872