Người tốt việc tốt

Trao quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Thu Cúc huyện Tân Sơn
Nằm trong chuỗi các hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống lực lượng An ninh kinh tế (13/5/1953-13/5/2023), sáng 14/4, Phòng An ninh kinh tế Công an tỉnh Phú Thọ đã tổ chức trao quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại xã Thu Cúc, huyện Tân Sơn, tỉnh Phú Thọ. Dự buổi trao quà có đại diện lãnh đạo phòng An ninh kinh tế Công an tỉnh; Công an huyện Tân Sơn và đại diện cấp ủy chính quyền địa phương.
Với tinh thần “tương thân, tương ái” và phát huy truyền thống văn hóa tốt đẹp“lá lành đùm lá rách” của dân tộc Việt Nam, sẵn sàng sẻ chia đối với các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn vùng đồng bào dân tộc thiểu số, nhằm tạo mối quan hệ gần gũi, gắn kết giữa lực lượng Công an với quần chúng nhân dân, Phòng An ninh kinh tế Công an tỉnh Phú Thọ đã vận động CBCS trong đơn vị đóng góp kết hợp cùng với nguồn xã hội hóa và tổ chức trao 20 suất quà và trên 400 sản phẩm là quần, áo với trị giá trên 50 triệu đồng cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Thu Cúc, huyện Tân Sơn.





 
Đây là hoạt động ý nghĩa, góp phần xây dựng hình ảnh đẹp của người cán bộ chiến sĩ Công an trong lòng người dân tại địa bàn vùng sâu, vùng xa, vùng đặc biệt khó khăn.



 
Cũng nằm trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm, phòng An ninh kinh tế Công an tỉnh đã phối hợp tổ chức giải bóng đá nam kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống lực lượng An ninh kinh tế, lực lượng xuất nhập cảnh. Giải bóng đá diễn ra từ ngày 10/4 đến ngày 20/4/2023./.
Mạnh Việt
 

Các tin đã đưa

ĐƯỜNG ĐÂY NÓNG
Trực ban 24/24: 069 2646 112
Cảnh sát phản ứng nhanh: 113
Cứu hỏa: 114
TIẾP NHẬN PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
VỀ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
Số điện thoại: 0692 646 646
Email: catinh@phutho.gov.vn;
tiepnhanphananhkiennghi@mps.gov.vn
Website: http://pakn.dichvucong.gov.vn
Cơ quan tiếp nhận Phản ánh kiến nghị:
Phòng Tham mưu - Công an tỉnh Phú Thọ    (51 Trần Phú, Tân Dân, Việt Trì, Phú Thọ).

PHÓNG SỰ TRUYỀN HÌNH

LIÊN KẾT WEBSITE
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số lượt truy cập trong ngày: 260
Tổng số lượt truy cập: 12662732