Người tốt việc tốt

Phòng Kỹ thuật nghiệp vụ và Ngoại tuyến Công an tỉnh tổ chức hoạt động sinh hoạt chính trị về nguồn
Hướng tới kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2024) và 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), Cấp ủy, lãnh đạo phòng Kỹ thuật nghiệp vụ và Ngoại tuyến, Công an tỉnh Phú Thọ đã tổ chức hoạt động sinh hoạt chính trị, tham quan các di tích lịch sử tại tỉnh Tuyên Quang.

 


 
      Tại Nha Công an Trung ương, xã Minh Thanh, huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang, trước Anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh và các anh hùng liệt sỹ, lãnh đạo, CBCS phòng Kỹ thuật nghiệp vụ và Ngoại tuyến đã thành kính dâng hương, dâng hoa và bày tỏ lòng biết ơn vô hạn với những công lao của các thế hệ đi trước, các anh hùng đã hy sinh vì sự nghiệp cách mạng của dân tộc. Trải qua hai cuộc kháng chiến bảo vệ Tổ quốc và trong thời bình, lực lượng CAND đã có gần 14 ngàn liệt sỹ ngã xuống để giành lai độc lập, tự do cho dân tộc và bảo vệ sự bình yên cho cuộc sống của nhân dân. Trong chương trình, đoàn đã dâng hương tại Nhà tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh và tượng đài Bảo vệ An ninh Tổ quốc, thăm quan tại khu trưng bày tại nhà bảo tàng CAND.
 

 
      Tiếp đó, đoàn công tác đã đến dâng hương, dâng hoa tại Khu di tích lịch sử của lực lượng Kỹ thuật Nghiệp vụ ( được đặt tên là MATH) tại bản Đung, xã Công Đa, huyện Yên Sơn, Tuyên Quang nơi đồng chí cố Bộ trưởng Trần Quốc Hoàn đã công bố thành lập bộ phận công tác đặc biệt thuộc Văn phòng Trung ương Đảng, là tiền thân của lực lượng Kỹ thuật nghiệp vụ ngày nay.
      Đây là hoạt động ý nghĩa, thiết thực nhằm phát huy truyền thống cách mạng vẻ vang của dân tộc và lực lượng CAND, qua đó góp phần giáo dục chính trị tư tưởng cho CBCS, nhất là CBCS trẻ trong lực lượng Kỹ thuật nghiệp vụ và Ngoại tuyến; cũng là dịp để CBCS học tập, tìm hiểu, thấm nhuần sâu sắc tư tưởng, đạo đức phong cách Hồ Chí Minh, từ đó vận dụng vào công tác, chiến đấu và xây dựng lực lượng Kỹ thuật nghiệp vụ và Ngoại tuyến chính quy, tinh nhuệ, hiện đại./.
 
Phòng Kỹ thuật nghiệp vụ và Ngoại tuyến.
 
 
 
 
 
 
 
 

Các tin đã đưa

ĐƯỜNG ĐÂY NÓNG
Trực ban 24/24: 069 2646 112
Cảnh sát phản ứng nhanh: 113
Cứu hỏa: 114
TIẾP NHẬN PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
VỀ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
Số điện thoại: 0692 646 646
Email: catinh@phutho.gov.vn;
tiepnhanphananhkiennghi@mps.gov.vn
Website: http://pakn.dichvucong.gov.vn
Cơ quan tiếp nhận Phản ánh kiến nghị:
Phòng Tham mưu - Công an tỉnh Phú Thọ    (51 Trần Phú, Tân Dân, Việt Trì, Phú Thọ).

PHÓNG SỰ TRUYỀN HÌNH

LIÊN KẾT WEBSITE
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số lượt truy cập trong ngày: 1526
Tổng số lượt truy cập: 12792894