Người tốt việc tốt

Thăm hỏi tặng quà các gia đình chính sách nhân dịp Tết nguyên đán Tân Sửu 2021
Nhân dịp chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, Ngày 20/01/2021, đồng chí Đại tá Phạm Trường Giang, UV BTV Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh đã đến thăm hỏi, tặng quà các đình chính sách tại xã Phú Lộc và thị trấn Phong Châu huyện Phù Ninh. Cùng đi có đại diện lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh, UB MTTQ tỉnh, Sở Lao động, thương binh và Xã hội tỉnh Phú Thọ, lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện Phù Ninh.
Đại tá Phạm Trường Giang, UVBTV Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh và các đồng chí trong đoàn đã đến thăm, tặng quà mẹ VNAH Vũ Thị An, sinh năm 1926, ở khu 2, thị trấn Phong Châu; thăm hỏi, tặng quà ông Đỗ Công Minh, sinh năm 1942 là thương binh suy giảm sức khỏe lao động 61% ở khu 5 xã Phú Lộc; thăm hỏi, tặng quà quà cụ Lê Tấn Nha, sinh năm 1931, người cao tuổi tiêu biểu sống tại khu 7 thị trấn Phong Châu; thăm hỏi, tặng quà gia đình cháu Vũ Thị Thu Hằng sinh năm 2002 là trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, ở khu 8 xã Phú Lộc và trao 30 xuất quà của UB MTTQ tỉnh, Huyện ủy, HĐND, UBND huyện Phù Ninh cho các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn và nạn nhân chất độc da cam trên địa bàn xã Phú Lộc. Trước đó đoàn đã đến thăm, tặng quà Công ty TNHH Now Vina, khu 6 xã Phú Lộc, là đơn vị sản xuất kinh doanh hiệu quả năm 2020.
 

 

 

Tại các gia đình đến thăm, tặng quà, đồng chí đại tá Phạm Trường Giang và các thành viên trong đoàn đã ân cần hỏi thăm tình hình sức khỏe mẹ VNAH, người cao tuổi tiêu biểu, thăm hỏi đời sống các gia đình chính sách, thương binh, động viên các gia đình khắc phục khó khăn, vươn lên trong cuộc sống. Đồng chí Giám đốc Công an tỉnh cũng đề nghị Cấp ủy, chính quyền xã Phú Lộc, thị trấn Phong Châu và UBND huyện Phù Ninh quan tâm, tạo điều kiện về mọi mặt để các gia đình, đặc biệt là các gia đình hoàn cảnh khó khăn có đủ điều kiện đón Tết nguyên đán cổ truyền Tân Sửu 2021 vui tươi, đầm ấm.
                                                                              Mạnh Việt

Các tin đã đưa

ĐƯỜNG ĐÂY NÓNG
Trực ban 24/24: 069 2646 112
Cảnh sát phản ứng nhanh: 113
Cứu hỏa: 114
TIẾP NHẬN PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
VỀ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
Số điện thoại: 0692 646 646
Email: catinh@phutho.gov.vn;
tiepnhanphananhkiennghi@mps.gov.vn
Website: http://pakn.dichvucong.gov.vn
Cơ quan tiếp nhận Phản ánh kiến nghị:
Phòng Tham mưu - Công an tỉnh Phú Thọ    (51 Trần Phú, Tân Dân, Việt Trì, Phú Thọ).

PHÓNG SỰ TRUYỀN HÌNH

LIÊN KẾT WEBSITE
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số lượt truy cập trong ngày: 1028
Tổng số lượt truy cập: 12778379