An ninh trật tự

TỔ CHỨC CỨU NẠN NẠN NHÂN BỊ LŨ CUỐN
Vào khoảng 08 giờ, ngày 12/8/2022, Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH Công an tỉnh Phú Thọ nhận được tin báo tại đập tràn, Khu Trại, xã Hương Cần, huyện Thanh Sơn xảy ra vụ đuối nước, nạn nhân bị mất tích khi đi qua đập tràn khi lũ dâng cao, nước chảy xiết.
     Được biết, trước đó vào khoảng 16h45’ ngày 11/8, trong khi nạn nhân cùng một người khác khi đi xe máy qua đập tràn nói trên, người đi cùng đã tự bơi được vào bờ, tuy nhiên do nước xiết nạn nhân cùng phương tiện đã mất tích.
     Dưới sự chỉ đạo của Lãnh đạo Công an tỉnh, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh đã điều động 15 CBCS, 01 xe cứu nạn, cứu hộ, 01 xe cứu thương và các trang thiết bị nhanh chóng có mặt tại hiện trường, phối hợp với lực Công an huyện Thanh Sơn, chính quyền địa phương và nhân dân tìm kiếm nạn nhân. Lực lượng cứu nạn, cứu hộ đã khẩn trương triển khai các đội hình tìm kiếm từ khu vực đập tràn về phía hạ lưu. Tuy nhiên, quá trình tổ chức tìm kiếm nạn nhân gặp khó khăn do mực nước sâu, dòng nước chảy xiết, phạm vi tìm kiếm rộng, có điểm tạo thành vòng xoáy lớn, khó xác định được vị trí nạn nhân, gây nhiều khó khăn, nguy hiểm trong quá trình tìm kiếm.
Với tinh thần dũng cảm, không quản ngại khó khăn, mong muốn tìm thấy thi thể nạn nhân để xoa dịu nỗi đau của gia đình và người thân; sau thời gian nỗ lực liên tục tìm kiếm, đến khoảng 13h50 phút cùng ngày đã tìm kiếm thấy thi thể nạn nhân tiến hành bàn giao cho gia đình và chính quyền địa phương.
     Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH Công an tỉnh khuyến cáo người dân thường xuyên theo dõi tình hình mưa báo, lũ quét, sạt lở… Không nên di chuyển qua các điểm nguy hiểm, đặt các biển cảnh báo nguy hiểm tại các địa điểm thường xuyên xảy ra tai nạn, sự cố, chủ động các biện pháp phòng, chống tai nạn đáng tiếc trong mùa mưa bão.
 
Nguyễn Chung

Các tin đã đưa

ĐƯỜNG ĐÂY NÓNG
Trực ban 24/24: 069 2646 112
Cảnh sát phản ứng nhanh: 113
Cứu hỏa: 114
TIẾP NHẬN PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
VỀ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
Số điện thoại: 0692 646 646
Email: catinh@phutho.gov.vn;
tiepnhanphananhkiennghi@mps.gov.vn
Website: http://pakn.dichvucong.gov.vn
Cơ quan tiếp nhận Phản ánh kiến nghị:
Phòng Tham mưu - Công an tỉnh Phú Thọ    (51 Trần Phú, Tân Dân, Việt Trì, Phú Thọ).

PHÓNG SỰ TRUYỀN HÌNH

LIÊN KẾT WEBSITE
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số lượt truy cập trong ngày: 1911
Tổng số lượt truy cập: 12780433