An ninh trật tự

Đại hội thành lập Hội Cựu Công an nhân dân huyện Thanh Thuỷ, nhiệm kỳ 2023 – 2028
Chiều 02/4, tại Công an huyện Thanh Thuỷ đã diễn ra Đại hội thành lập Hội Cựu CAND huyện Thanh Thuỷ, nhiệm kỳ 2023 - 2028. Tới dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Đại tá Hà Minh Tân, Ủy viên BCH Hội cựu CAND Việt Nam, Chủ tịch Hội cựu CAND tỉnh Phú Thọ; đồng chí Nguyễn Văn Đức – UV BTV Huyện uỷ, Phó Chủ tịch UBND huyện; lãnh đạo các phòng, ban, xã, thị trấn, Công an huyện Thanh Thuỷ và hơn 60 cán bộ cựu CAND trong toàn huyện.
Tại Đại hội, các đại biểu đã được nghe giới thiệu khái quát về sự hình thành, vai trò, trách nhiệm và những quy định liên quan đến công tác thành lập Hội Cựu CAND. Ban vận động thành lập Hội Cựu CAND huyện Thanh Thuỷ đã chủ động phối hợp với các đơn vị chức năng thực hiện trình tự thủ tục, hồ sơ đề nghị UBND huyện quyết định cho phép thành lập Hội Cựu CAND huyện Thanh Thuỷ. Đại hội cũng đã thông qua Đề án nhân sự để các đại biểu tiến hành lựa chọn và bầu Ban chấp hành Hội. Đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Văn Đức trao quyết định thành lập Hội Cựu CAND và tặng hoa chúc mừng thành lập hội.


Với tinh thần dân chủ, thống nhất, đoàn kết, Đại hội đã bầu 13 đồng chí vào Ban Chấp hành, Hội Ban Chấp hành Hội đã họp phiên đầu tiên và bầu ra 05 đồng chí vào Ban Thường vụ, bầu Chủ tịch, Phó Chủ tịch và Ban Kiểm tra.
Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Đại tá Hà Minh Tân, Ủy viên BCH hội cựu CAND Việt Nam, Chủ tịch hội cựu CAND tỉnh Phú Thọ đã khẳng định, Hội cựu CAND huyện Thanh Thuỷ ra đời là kết quả của sự nỗ lực, cố gắng của các đồng chí trong Ban vận động thành lập Hội cựu CAND và cán bộ Công an hưu qua các thời kỳ. Sự ra đời của Hội đã thể hiện sự quan tâm, tạo điều kiện của Huyện ủy, UBND huyện cho phép thành lập Hội cựu CAND huyện Thanh Thuỷ. Đồng thời, mong muốn trong thời gian tới các đồng chí cựu cán bộ Công an tiếp tục cống hiến sức lực và trí tuệ của mình vào sự nghiệp bảo vệ ANTQ và TTATXH, phát huy uy tín, vị thế của đội ngũ cựu CAND huyện Thanh Thuỷ tiếp tục đóng góp cho  sự nghiệp bảo vệ ANTQ và TTATXH trên địa bàn huyện./.
 Trần Hải 
 
 

Các tin đã đưa

ĐƯỜNG ĐÂY NÓNG
Trực ban 24/24: 069 2646 112
Cảnh sát phản ứng nhanh: 113
Cứu hỏa: 114
TIẾP NHẬN PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
VỀ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
Số điện thoại: 0692 646 646
Email: catinh@phutho.gov.vn;
tiepnhanphananhkiennghi@mps.gov.vn
Website: http://pakn.dichvucong.gov.vn
Cơ quan tiếp nhận Phản ánh kiến nghị:
Phòng Tham mưu - Công an tỉnh Phú Thọ    (51 Trần Phú, Tân Dân, Việt Trì, Phú Thọ).

PHÓNG SỰ TRUYỀN HÌNH

LIÊN KẾT WEBSITE
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số lượt truy cập trong ngày: 1587
Tổng số lượt truy cập: 12793135