Hoạt động Đoàn-Hội

TẶNG QUÀ ỦNG HỘ GIA ĐÌNH ĐẶC BIỆT KHÓ KHĂN TẠI XÃ BÌNH PHÚ, PHÙ NINH.
Ngày 16/9, Hội phụ nữ, Chi đoàn thanh niên các đơn vị phòng Cảnh sát hình sự, Văn phòng CQCSĐT, Kỹ thuật hình sự Công an tỉnh phối hợp UBND xã Bình Phú, Phù Ninh đến thăm hỏi, tặng quà cho gia đình chị Trần Thị Hoa, ở khu 1, xã Bình Phú.
Gia đình chị Trần Thị Hoa thuộc diện hộ nghèo của xã. Vợ chồng chị Hoa là lao động tự do, không có nhà cửa, phải đi thuê nhà ở. Chồng chị Hoa không có việc làm ổn định. Gia đình chị có 04 cháu đang ở độ tuổi đến trường. Tháng 4/2021, chị Hoa bị tai nạn giao thông nghiêm trọng và bị hỏng một bên chân phải, không thể đi lại, mất đi khả năng lao động. Cuộc sống của gia đình chị càng khó khăn hơn khi vừa phải lo tiền viện phí, vừa lo tiền trang trải cuộc sống, các con của chị có nguy cơ phải nghỉ học.



Đại diện lãnh đạo các đơn vị thay mặt đoàn đã trao số tiền 6 triệu đồng và phần quà phục vụ nhu cầu sinh hoạt của gia đình, đồng thời ân cần thăm hỏi sức khỏe của chị, tình hình học tập của các cháu và bày tỏ sự cảm thông sâu sắc với hoàn cảnh của gia đình. Đoàn cũng tuyên truyền đến gia đình chị Hoa về kỹ năng phòng chống bạo lực gia đình, xây dựng gia đình hạnh phúc; đề nghị chính quyền địa phương, hội phụ nữ xã quan tâm, giúp đỡ để chị Hoa từng bước khắc phục khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.
Phương Thảo

Các tin đã đưa

ĐƯỜNG ĐÂY NÓNG
Trực ban 24/24: 069 2646 112
Cảnh sát phản ứng nhanh: 113
Cứu hỏa: 114
TIẾP NHẬN PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
VỀ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
Số điện thoại: 0692 646 646
Email: catinh@phutho.gov.vn;
tiepnhanphananhkiennghi@mps.gov.vn
Website: http://pakn.dichvucong.gov.vn
Cơ quan tiếp nhận Phản ánh kiến nghị:
Phòng Tham mưu - Công an tỉnh Phú Thọ    (51 Trần Phú, Tân Dân, Việt Trì, Phú Thọ).

PHÓNG SỰ TRUYỀN HÌNH

LIÊN KẾT WEBSITE
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số lượt truy cập trong ngày: 1128
Tổng số lượt truy cập: 12765511