An ninh trật tự

GIÁM ĐỐC CÔNG AN TỈNH KIỂM TRA, ĐỘNG VIÊN CBCS LÀM NHIỆM VỤ BẢO ĐẢM TTATGT DỊP TẾT NGUYÊN ĐÁN
”Lực lượng CSGT cần tổ chức kiểm soát vi phạm về nồng độ cồn “xuyên đêm giao thừa, xuyên những ngày tết”; quyết tâm kiểm soát chặt, không vì lý do ngày Tết mà xem nhẹ tác hại của rượu, bia đối với sức khỏe, an toàn của người dân” - Đó là chỉ đạo của Đại tá Nguyễn Minh Tuấn – Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh trong buổi chiều ngày 8/2 khi đi kiểm tra, động viên cán bộ chiến sĩ lực lượng Cảnh sát giao thông làm nhiệm vụ bảo đảm trật tự an toàn giao thông dịp Tết Nguyên đán.
Trực tiếp kiểm tra tại các chốt làm việc của Cảnh sát giao thông, đồng chí Đại tá Nguyễn Minh Tuấn – Giám đốc Công an tỉnh đã nghe cán bộ chiến sĩ báo cáo về tình hình TTATGT trong những ngày cận Tết. Đồng chí giám đốc đã ân cần thăm hỏi, động viên cán bộ, chiến sĩ đang làm nhiệm vụ tuần tra kiểm soát bảo đảm trật tự an toàn giao thông cần cố gắng nỗ lực hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, bảo đảm trật tự an toàn giao thông cho nhân dân vui Xuân, đón Tết.
 
Theo đó, thực hiện ý kiến chỉ đạo của đồng chí Giám đốc Công an tỉnh, lực lượng Cảnh sát giao thông sẽ trực 100% quân số trong những ngày nghỉ Tết để bảo đảm TTATGT. Tổ chức tuần tra khép kín 24/24 “xuyên đêm, xuyên tết” trên các tuyến giao thông trọng điểm, phức tạp để tập trung xử lý các vi phạm là nguyên nhân chính gây TNGT, đấu tranh phòng, chống tội phạm và tuyên truyền, hướng dẫn, hỗ trợ nhân dân đi lại. Quá trình TTKS, XLVP phải thượng tôn pháp luật, “không có vùng cấm, không ngoại lệ”. Tổ chức kiểm soát vi phạm về nồng độ cồn “xuyên đêm giao thừa, xuyên những ngày tết”; quyết tâm kiểm soát chặt, không vì lý do ngày Tết mà xem nhẹ tác hại của rượu, bia đối với sức khỏe, an toàn của người dân.
Lực lượng Cảnh sát giao thông sẽ có mặt trên các tuyến đường về đêm, vừa đảm bảo TTATGT, cảnh báo khu vực nguy hiểm, nhắc nhở các lái xe tỉnh táo, đi đúng tốc độ để xử lý tốt các tình huống, phòng ngừa tai nạn, vừa giúp đỡ người dân trên đường.
 

Đồng thời thực hiện tốt phương án TTKS, XLVP liên tuyến trên các tuyến Quốc lộ trọng điểm tại địa bàn giáp ranh để kiểm soát tốt tình hình, kéo giảm tai nạn giao thông, thực hiện các biện pháp tốt nhất cho Nhân dân đi lại thuận lợi, an toàn trong dịp Tết Nguyên đán./.
Trần Hải

Các tin đã đưa

ĐƯỜNG ĐÂY NÓNG
Trực ban 24/24: 069 2646 112
Cảnh sát phản ứng nhanh: 113
Cứu hỏa: 114
TIẾP NHẬN PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
VỀ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
Số điện thoại: 0692 646 646
Email: catinh@phutho.gov.vn;
tiepnhanphananhkiennghi@mps.gov.vn
Website: http://pakn.dichvucong.gov.vn
Cơ quan tiếp nhận Phản ánh kiến nghị:
Phòng Tham mưu - Công an tỉnh Phú Thọ    (51 Trần Phú, Tân Dân, Việt Trì, Phú Thọ).

PHÓNG SỰ TRUYỀN HÌNH

LIÊN KẾT WEBSITE
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số lượt truy cập trong ngày: 1277
Tổng số lượt truy cập: 12783880