An ninh trật tự

ĐẢM BẢO ANTT ĐẠI HỘI GIỚI TRẺ GIÁO TỈNH HÀ NỘI
Trong 2 ngày 25 và 26/11 tại Khu di tích lịch sử đặc biệt quốc gia Đền Hùng, giáo tỉnh Hà Nội tổ chức Đại hội giới trẻ lần thứ XVIII, đây là hoạt động thường niên được tổ chức luân phiên giữa 11 giáo phận trong giáo tỉnh Hà Nội. Công an tỉnh Phú Thọ đã xây dựng phương án, bảo đảm tuyệt đối an toàn cho các đại biểu, khách mời, tổ chức, cá nhân tham dự Đại hội.
Đại hội giới trẻ giáo tỉnh Hà Nội được giáo phận Hưng Hoá đăng cai tổ chức với thành phần tham dự khoảng 16 nghìn người bao gồm Tổng giám mục đại diện không thường trú của Toà thánh Vatican tại Việt Nam; Đại diện Hội đồng giám mục Việt Nam, các giám mục, linh mục, tu sỹ và khoảng trên 12 nghìn giới trẻ thuộc 11 giáo phận trong giáo tỉnh Hà Nội. Để bảo đảm an ninh, an toàn Đại hội, đảm bảo  các hoạt động của đại hội diễn ra theo đúng quy định của pháp luật, thuần tuý tôn giáo, theo đúng chương trình đã được UBND tỉnh Phú Thọ chấp thuận, Công an tỉnh Phú Thọ đã chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ tiến hành khảo sát toàn bộ các tuyến đường, địa điểm tổ chức đại hội, nơi ăn, nghỉ, đón tiếp khách tham dự đại hội, từ đó triển khai kế hoạch bảo đảm ANTT, an toàn giao thông, phòng cháy chữa cháy.




 
Công an tỉnh đã triển khai phương án, bố trí lực lượng làm nhiệm vụ tại vị trí các chốt bên trong và bên ngoài nơi tổ chức đại hội. Bố trí lực lượng làm nhiệm vụ điều tiết, hướng dẫn, phân luồng giao thông, không để xảy ra ùn tắc và tai nạn giao thông. Công an tỉnh Phú Thọ đã chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ của Công an tỉnh và Công an các huyện, thành phố, thị xã trên địa bàn tỉnh làm tốt công tác nắm tình hình, chủ động phòng ngừa, kịp thời phát hiện, đấu tranh ngăn chặn làm thất bại mọi âm mưu, hoạt động chống phá của các thế lực thù địch, phản động, phần tử xấu lợi dụng Đại hội để tuyên truyền chống phá Đảng, Nhà nước, phá hoại chính sách tôn giáo, chia rẽ khối đại đoàn kết toàn dân tộc. Đấu tranh phòng chống các loại tội phạm, tệ nạn xã hội. Quản lý chặt chẽ các đối tượng hình sự, ma tuý, không để lợi dụng đại hội để gia tăng hoạt động, gây mất ANTT.

Với chủ đề Hãy đến với vùng ngoại biên, đại hội giới trẻ giáo tỉnh Hà Nội diễn ra với nhiều hoạt động, thu hút đông đảo các giám mục, linh mục, nam nữ tu sĩ, đại diện giới trẻ của 11 giáo phận trong giáo tỉnh Hà Nội tham gia. Nhờ chủ động triển khai phương án, bố trí lực lượng làm nhiệm vụ tại các chốt, các tuyến đường, địa điểm tổ chức đại hội nên tình hình ANTT được bảo đảm, tạo điều kiện cho thuận lợi cho bà con giáo dân tham gia các hoạt động tại đại hội.
Nguyễn Chung

Các tin đã đưa

ĐƯỜNG ĐÂY NÓNG
Trực ban 24/24: 069 2646 112
Cảnh sát phản ứng nhanh: 113
Cứu hỏa: 114
TIẾP NHẬN PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
VỀ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
Số điện thoại: 0692 646 646
Email: catinh@phutho.gov.vn;
tiepnhanphananhkiennghi@mps.gov.vn
Website: http://pakn.dichvucong.gov.vn
Cơ quan tiếp nhận Phản ánh kiến nghị:
Phòng Tham mưu - Công an tỉnh Phú Thọ    (51 Trần Phú, Tân Dân, Việt Trì, Phú Thọ).

PHÓNG SỰ TRUYỀN HÌNH

LIÊN KẾT WEBSITE
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số lượt truy cập trong ngày: 1399
Tổng số lượt truy cập: 12779269