Hoạt động Công an tỉnh

Tổ chức hội thi tìm hiểu, sáng kiến phòng chống tác hại của thuốc lá năm 2023
Sáng 14/9, Công an tỉnh Phú Thọ tổ chức hội thi tìm hiểu, sáng kiến phòng chống tác hại của thuốc lá năm 2023. Đồng chí Thiếu tướng Phạm Thị Lan Anh, Cục trưởng Cục Y tế - Bộ Công an; đồng chí Đại tá Nguyễn Minh Tuấn, Uỷ viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công an tỉnh dự và chỉ đạo hội thi. Tham dự còn có các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng uỷ, Ban giám đốc Công an tỉnh; lãnh đạo Cục Y tế - Bộ Công an.
Hội thi được tổ chức nhằm mục đích đẩy mạnh công tác tìm hiểu, tuyên truyền, sáng kiến về phòng chống tác hại thuốc lá; vận động, tư vấn về tác hại của việc hút thuốc lá, quy định của Luật Phòng chống tác hại của thuốc lá và các văn bản hướng dẫn cho cán bộ, chiến sĩ trong lực lượng Công an tỉnh. Qua đó, tăng cường hoạt động giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm, tìm ra những phương pháp truyền đạt hữu hiệu để đưa chủ trương, đường lối chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước về phòng, chống tác hại thuốc lá đi vào thực tiễn một cách nhanh chóng và chất lượng, góp phần xây dựng một môi trường không khói thuốc, chung tay xây dựng một cuộc sống trong lành, an toàn.

Trải qua 3 phần thi gồm: Tìm hiểu kiến thức; xử lý tình huống và thi năng khiếu, qua hình thức sân khấu hóa, các đội thi đã đem đến các tiết mục đặc sắc, ý nghĩa thể hiện bằng những tiết mục văn nghệ, kịch nói,… xoay quanh nội dung tuyên truyền về Luật Phòng chống tác hại của thuốc lá, tác hại của thuốc lá đối với sức khỏe; về sự ô nhiễm môi trường do khói thuốc lá, gánh nặng bệnh tật do thuốc lá gây ra…  



 Bế mạc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải Nhất toàn đoàn cho đội thi ghép phòng Tham mưu, phòng Hồ sơ; 02 giải nhì; 03 giải ba; 02 giải khuyến khích cho các đơn vị có phần thi xuất sắc. Bên cạnh đó, Ban tổ chức đã trao 02 giải thưởng phụ là đội thi có phần thi năng khiếu xuất sắc nhất và đội thi xử lý tình huống xuất sắc nhất./.
 Trần Hải

Các tin đã đưa

ĐƯỜNG ĐÂY NÓNG
Trực ban 24/24: 069 2646 112
Cảnh sát phản ứng nhanh: 113
Cứu hỏa: 114
TIẾP NHẬN PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
VỀ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
Số điện thoại: 0692 646 646
Email: catinh@phutho.gov.vn;
tiepnhanphananhkiennghi@mps.gov.vn
Website: http://pakn.dichvucong.gov.vn
Cơ quan tiếp nhận Phản ánh kiến nghị:
Phòng Tham mưu - Công an tỉnh Phú Thọ    (51 Trần Phú, Tân Dân, Việt Trì, Phú Thọ).

PHÓNG SỰ TRUYỀN HÌNH

LIÊN KẾT WEBSITE
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số lượt truy cập trong ngày: 3045
Tổng số lượt truy cập: 1251206