Tuyên truyền, phổ biến kiến thức AN, ATTT

Khai giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng cho cán bộ, chiến sĩ Công an tỉnh Phú Thọ năm 2024
Vừa qua, phòng Tổ chức cán bộ, Công an tỉnh phối hợp với các đơn vị chức năng tổ chức khai giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng năm 2024 cho cán bộ, chiến sĩ là quần chúng ưu tú thuộc các Chi, Đảng bộ cơ sở trực thuộc Đảng bộ Công an tỉnh. Tới dự lễ khai giảng có đại diện lãnh đạo các phòng chức năng Công an tỉnh; giáo viên tham gia giảng dạy; lãnh đạo phòng Quản lý đào tạo và nghiên cứu khoa học, Trường Chính trị Phú Thọ.



       Lớp bồi dưỡng được tổ chức trong 05 ngày tại Trung tâm Huấn luyện và bồi dưỡng nghiệp vụ, Công an tỉnh. Thông qua lớp bồi dưỡng, học viên được trang bị những kiến thức cơ bản về Đảng; quá trình ra đời, lãnh đạo cách mạng của Đảng, những thắng lợi vẻ vang của cách mạng Việt Nam đặt dưới sự lãnh đạo của Đảng; hiểu sâu sắc hơn về bản chất, mục đích, nguyên tắc hoạt động của Đảng. Trên cơ sở đó, từng học viên xác định cho mình động cơ phấn đấu vào Đảng đúng đắn, xây dựng phương hướng công tác, học tập, rèn luyện tốt để sớm đủ điều kiện trở thành Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.
 

 
         Trong nhiệm kỳ 2020-2025, Đảng ủy Công an tỉnh Phú Thọ đã tổ chức 06 lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng cho gần 300 quần chúng ưu tú. Tham gia lớp học là tiền đề quan trọng để quần chúng ưu tú có cơ hội được phấn đấu đứng vào hàng ngũ của Đảng. Tổ chức lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng là một trong những nội dung cốt lõi trong công tác xây dựng Đảng, góp phần quan trọng trong việc xây dựng và nâng cao sức chiến đấu, đồng thời đảm bảo tính kế thừa, phát triển của Đảng./.
Phòng Tổ chức cán bộ

Các tin đã đưa

ĐƯỜNG ĐÂY NÓNG
Trực ban 24/24: 069 2646 112
Cảnh sát phản ứng nhanh: 113
Cứu hỏa: 114
TIẾP NHẬN PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
VỀ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
Số điện thoại: 0692 646 646
Email: catinh@phutho.gov.vn;
tiepnhanphananhkiennghi@mps.gov.vn
Website: http://pakn.dichvucong.gov.vn
Cơ quan tiếp nhận Phản ánh kiến nghị:
Phòng Tham mưu - Công an tỉnh Phú Thọ    (51 Trần Phú, Tân Dân, Việt Trì, Phú Thọ).

PHÓNG SỰ TRUYỀN HÌNH

LIÊN KẾT WEBSITE
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số lượt truy cập trong ngày: 285
Tổng số lượt truy cập: 1762908