Trang chủ

THÔNG BÁO: Tiếp tục tuyển dụng lao động hợp đồng không xác định thời hạn năm 2023
Căn cứ Công văn số 8670/X01-P2 ngày 23/6/2023 của Cục Tổ chức cán bộ, Bộ Công an về việc phân bổ chỉ tiêu lao động hợp đồng không xác định thời hạn hưởng lương ngân sách Nhà nước năm 2023 cho Công an tỉnh. Căn cứ nhu cầu sử dụng lao động hợp đồng của các đơn vị, Công an tỉnh Phú Thọ thông báo chỉ tiêu tuyển dụng lao động hợp đồng không xác định thời hạn đợt 2 năm 2023 như sau:
Vị trí, số lượng tuyển dụng:
  1. Nấu ăn kiêm vệ sinh cơ quan: 05 (Phòng Hậu cần: 01; Công an huyện Tam Nông: 01; CATP Việt Trì: 02; CAH Lâm Thao: 01)
  2. Chăm sóc vườn hoa cây cảnh: 01 (Phòng Hậu cần)
  3. Vệ sinh khu vực sử dụng chung ở cơ quan: 01 (Công an huyện Tam Nông)
  4. Vận hành, sửa chữa, bảo trì hệ thống cấp điện, cấp, thoát nước: 04 (Phòng Hậu cần: 01; Bệnh viện Công an tỉnh: 01; CATX Phú Thọ: 01; CAH Thanh Ba: 01)
  5. Lái xe: 01 (CATP Việt Trì)
1. Yêu cầu tuyển dụng
          - Độ tuổi:Từ đủ 18 tuổi trở lên. Ưu tiên ký kết hợp đồng với người lao động có đủ điều kiện về thời gian đóng bảo hiểm xã hội để được hưởng lương hưu khi người lao động đủ tuổi nghỉ hưu theo quy định của Bộ luật lao động.
          - Trình độ chuyên môn:Đáp ứng được yêu cầu nhiệm vụ được giao. Có trình độ chuyên môn cần thiết theo yêu cầu của đơn vị sử dụng lao động. Không tuyển lao động chưa qua đào tạo nghề hoặc chưa có chứng chỉ kỹ năng nghề quốc gia đối với công việc phải sử dụng lao động đã qua đào tạo nghề hoặc phải có chứng chỉ kỹ năng nghề quốc gia.
          - Sức khỏe: Có đủ sức khỏe để lao động theo kết luận của cơ sở khám chữa bệnh cấp huyện trở lên.
- Tiêu chuẩn chính trị:
+ Có lý lịch rõ ràng;
+ Nghiêm chỉnh chấp hành đường lối chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; không có tiền án tiền sự, không bị truy cứu trách nhiệm hình sự, quản chế, không trong thời gian bị áp dụng các biện pháp giáo dục tại xã, phường, thị trấn hoặc đưa vào cơ sở chữa bệnh bắt buộc, cơ sở giáo dục bắt buộc;
+ Bảo đảm tiêu chuẩn chính trị theo quy định tạiThông tư 44/2018/TT-BCA ngày 26/12/2018 của Bộ trưởng Bộ Công an quy định tiêu chuẩn về chính trị của cán bộ, chiến sĩ Công an nhân dân và Thông tư 22/2022/TT-BCA ngày 10/5/2022 của Bộ Công an quy định về lao động hợp đồng trong Công an nhân dân.
2. Hồ sơ đăng ký dự tuyển lao động
2.1. Hồ sơ đăng ký dự tuyển lao động của người lao động hợp đồng hưởng lương ngân sách Nhà nước gồm:
- Phiếu đăng ký dự tuyển lao động (theo mẫukèm theo) có xác nhận của Công an cấp xã nơi cư trú hoặc của cơ quan, tổ chức nơi người lao động đang làm việc;
- Giấy chứng nhận có đủ sức khoẻ để lao động theo kết luận của cơ sở khám, chữa bệnh cấp huyện trở lên;
- Bản sao các văn bằng, chứng chỉ về trình độ học vấn, trình độ chuyên môn kỹ thuật do cơ quan, tổ chức có thẩm quyền cấp (bản sao từ sổ gốc hoặc bản sao có chứng thực hoặc bản sao xuất trình kèm theo bản chính để đối chiếu) theo yêu cầu của công việc dự tuyển.
- Bản sao các loại giấy tờ có giá trị pháp lý chứng nhận thuộc đối tượng ưu tiên (nếu có).
2.2. Người lao động ký kết hợp đồng lao động xác định thời hạn dưới 12 tháng hưởng lương ngân sách Nhà nước phải có xác nhận của Công an cấp xã nơi cư trú về bản thân không thuộc một trong các trường hợp liên quan đến tiêu chuẩn chính trị được quy định tại mục 1 của thông báo này.
2.3. Người lao động làm việc theo hợp đồng lao động hưởng lương ngân sách Nhà nước chấm dứt hợp đồng lao động ở Công an đơn vị, địa phương khác dự tuyển lao động ở Công an tỉnh vẫn hưởng lương ngân sách Nhà nước, trong thời hạn 6 tháng kể từ ngày chấm dứt hợp đồng lao động chỉ cần nộp cho nơi đăng ký dự tuyển Phiếu đăng ký dự tuyển và bản nhận xét, đánh giá của Công an đơn vị, địa phương đã làm việc trước đó.
3. Địa điểm và thời gian nhận hồ sơ:
- Địa điểm:Các phòng Công an tỉnh, Công an các huyện thành thị có nhu cầu tuyển dụng (theo chỉ tiêu đã thông báo).
- Thời gian nhận hồ sơ: Giờ hành chính từ ngày 15/9/2023 đến ngày 30/9/2023 (hoặc đến khi tuyển đủ chỉ tiêu năm 2023).
B.T
 
 

Các tin đã đưa

ĐƯỜNG ĐÂY NÓNG
Trực ban 24/24: 069 2646 112
Cảnh sát phản ứng nhanh: 113
Cứu hỏa: 114
TIẾP NHẬN PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
VỀ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
Số điện thoại: 0692 646 646
Email: catinh@phutho.gov.vn;
tiepnhanphananhkiennghi@mps.gov.vn
Website: http://pakn.dichvucong.gov.vn
Cơ quan tiếp nhận Phản ánh kiến nghị:
Phòng Tham mưu - Công an tỉnh Phú Thọ    (51 Trần Phú, Tân Dân, Việt Trì, Phú Thọ).

PHÓNG SỰ TRUYỀN HÌNH

LIÊN KẾT WEBSITE
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số lượt truy cập trong ngày: 1450
Tổng số lượt truy cập: 12792685