Trang chủ

LỚP BỒI DƯỠNG, CẬP NHẬT KIẾN THỨC MỚI, KIẾN THỨC NÂNG CAO CHO CỤC TRƯỞNG, GIÁM ĐỐC CÔNG AN CÁC TỈNH TRAO ĐỔI KINH NGHIỆM CÔNG AN TỈNH PHÚ THỌ
Ngày 22/3, lớp bồi dưỡng, cập nhật kiến thức mới, kiến thức nâng cao cho Cục trưởng, giám đốc công an các tỉnh và tương đương đã tổ chức chương trình ngoại khóa thăm, làm việc và trao đổi kinh nghiệm với Công an tỉnh Phú Thọ. Tham gia đoàn có đồng chí Thiếu tướng, PGS, TS Trịnh Ngọc Quyên, Giám đốc Học viện ANND, các đồng chí trong Ban giám đốc học viện, các đồng chí học viên trong lớp học. Tiếp và làm việc với đoàn có đồng chí Đại tá Nguyễn Minh Tuấn, ủy viên BTV tỉnh ủy Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công an tỉnh đồng thời là học viên lớp bồi dưỡng, cập nhật kiến thức mới, kiến thức nâng cao; các đồng chí trong Ban thường vụ Đảng ủy, Ban giám đốc Công an tỉnh, lãnh đạo một số phòng nghiệp vụ Công an tỉnh.
 




Thay mặt Đảng ủy Ban giám đốc Công an tỉnh, Đại tá Nguyễn Minh Tuấn, ủy viên BTV tỉnh ủy Bí thư Đảng ủy Giám đốc Công an tỉnh đã thông tin đến các đại biểu về tình hình kinh tế, xã hội của tỉnh Phú Thọ, tình hình an ninh trật tự, những nhiệm vụ công tác trọng tâm của lực lượng công an; những thành tích, chiến công của Công an tỉnh trên các mặt công tác bảo vệ an ninh chính trị, giữ gìn trật tự an toàn xã hội. Bên cạnh đó đồng chí giám đốc công an tỉnh đã trao đổi và chia sẻ những kinh nghiệm thực tiễn trong đấu tranh một số chuyên án, vụ án lớn do Công an tỉnh Phú Thọ điều tra khám phá; những khó khăn, vướng mắc trong thực tế triển khai thực hiện nhiệm vụ bảo vệ an ninh quốc gia, giữ gìn trật tự, an toàn xã hội trên địa bàn cũng như công tác xây dựng đảng, xây dựng lực lượng Công an tỉnh.
 
Phát biểu tại chương trình, Thiếu tướng, PGS, TS Trịnh Ngọc Quyên, Giám đốc Học viện ANND đã cảm ơn sự quan tâm và những tình cảm mà công an tỉnh Phú Thọ dành cho học viện ANND cũng như lớp bồi dưỡng, cập nhật kiến thức mới kiến thức nâng cao cho Cục trưởng, giám đốc công an các tỉnh và tương đương. Đánh giá cao những kết quả mà công an tỉnh Phú Thọ đạt được trên các mặt công tác, nhất là những thành tích, chiến công trong điều tra khám phá các vụ án, chuyên án lớn, đồng chí Giám đốc Học viện ANND nhấn mạnh, những kết quả, thành tích, chiến công đó không chỉ là kết quả của sự mưu trí, sáng tạo trong lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành của tập thể ban thường vụ Đảng ủy Ban giám đốc Công an tỉnh Phú Thọ mà còn là những kinh nghiệm hay, những bài học hết sức có giá trị để công an các tỉnh học tập, làm theo; đồng thời vận dụng vào việc giảng dạy trong các học viện, trường công an nhân dân, từ đó góp phần thực hiện tốt nhiệm vụ bảo vệ an ninh quốc gia, bảo đảm trật tự, an toàn xã hội trong thời gian tới.
 






 
Trước đó đoàn đã dâng hương tưởng niệm các Vua Hùng và các bậc tiền nhân tại khu di tích lịch sử quốc gia đặc biệt Đền Hùng./.
 
Nguyễn Chung

Các tin đã đưa

ĐƯỜNG ĐÂY NÓNG
Trực ban 24/24: 069 2646 112
Cảnh sát phản ứng nhanh: 113
Cứu hỏa: 114
TIẾP NHẬN PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
VỀ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
Số điện thoại: 0692 646 646
Email: catinh@phutho.gov.vn;
tiepnhanphananhkiennghi@mps.gov.vn
Website: http://pakn.dichvucong.gov.vn
Cơ quan tiếp nhận Phản ánh kiến nghị:
Phòng Tham mưu - Công an tỉnh Phú Thọ    (51 Trần Phú, Tân Dân, Việt Trì, Phú Thọ).

PHÓNG SỰ TRUYỀN HÌNH

LIÊN KẾT WEBSITE
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số lượt truy cập trong ngày: 1635
Tổng số lượt truy cập: 12793263