Cải cách hành chính

Tăng/giảm cỡ chữ:A+/A-
Hướng dẫn người dân thực hiện thao tác đánh giá công tác cải cách hành chính trong Công an nhân dân qua ứng dụng VNeID (29/10/2025)
Nhằm nâng cao chất lượng phục vụ Nhân dân và đẩy mạnh công tác cải cách hành chính trong lực lượng Công an nhân dân, Bộ Công an đã triển khai chức năng đánh giá mức độ hài lòng của người dân, doanh nghiệp ngay trên ứng dụng VNeID. Đây là kênh tiện lợi giúp người dân dễ dàng phản ánh, góp ý về thủ tục hành chính và thái độ phục vụ của cán bộ, chiến sĩ khi tiếp nhận, giải quyết hồ sơ.
 

 Cán bộ Công an Phường Vĩnh Phúc hướng dẫn người dân giải quyết thủ tục hành chính

Dưới đây là hướng dẫn chi tiết các bước thực hiện:

Bước 1: Đăng nhập ứng dụng VNeID

Mở ứng dụng VNeID trên điện thoại thông minh và đăng nhập bằng tài khoản cá nhân đã đăng ký.
 


Bước 2: Chọn nhóm dịch vụ “Thủ tục hành chính”
Tại giao diện chính, người dùng chọn mục “Thủ tục hành chính” trong danh sách các dịch vụ có sẵn.

 

Bước 3: Truy cập “Đánh giá cải cách hành chính trong CAND”
Trong nhóm dịch vụ, chọn mục “Đánh giá cải cách hành chính trong CAND”, sau đó nhập passcode (nếu được yêu cầu).

 

Bước 4: Tạo mới đánh giá
Nhấn “Tạo mới đánh giá” để bắt đầu thực hiện.

 

Bước 5: Điền thông tin và thực hiện đánh giá
Người dùng lần lượt thực hiện:
- Chọn lĩnh vực cần đánh giá (thuộc cấp tỉnh, thành phố hoặc xã, phường);
- Xác định đơn vị giải quyết thủ tục hành chính (cấp thực hiện; cấp tỉnh/thành phố hoặc cấp xã/phường);
- Lựa chọn cơ quan giải quyết TTHC và nhập mã hồ sơ (ví dụ: G01.849.957-251108-0204)
- Trả lời các câu hỏi từ số 1 đến 7 theo hướng dẫn.

 

Lưu ý: Phải chọn tất cả nội dung có dấu “*” (màu đỏ)

Bước 6: Gửi đánh giá
Kiểm tra kỹ thông tin, đảm bảo đã điền đầy đủ các mục có dấu “*” (màu đỏ), sau đó chọn “Gửi đánh giá” để hoàn tất.
Việc tham gia đánh giá của người dân và doanh nghiệp có ý nghĩa quan trọng, góp phần giúp lực lượng Công an nhân dân kịp thời phát hiện, khắc phục những tồn tại, hạn chế; đồng thời nâng cao tinh thần trách nhiệm, thái độ phục vụ và chất lượng giải quyết thủ tục hành chính.


 

 
   Quang Hậu – Công an phường Vĩnh Phúc
Đánh giá bài viết:
Tổng số lượt truy cập: 9

Các tin đã đưa

ĐƯỜNG ĐÂY NÓNG
Trực ban 24/24: 069 2646 112
Cảnh sát phản ứng nhanh: 113
Cứu hỏa: 114
TIẾP NHẬN PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
VỀ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
Số điện thoại: 0692 646 646
Email: catinh@phutho.gov.vn;
tiepnhanphananhkiennghi@mps.gov.vn
Website: http://pakn.dichvucong.gov.vn
Cơ quan tiếp nhận Phản ánh kiến nghị:
Phòng Tham mưu - Công an tỉnh Phú Thọ    (Số 51, Đường Trần Phú, phường Việt Trì, tỉnh Phú Thọ).

PHÓNG SỰ TRUYỀN HÌNH

LIÊN KẾT WEBSITE
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số lượt truy cập trong ngày: 7426
Tổng số lượt truy cập: 3993039