Hoạt động Đoàn-Hội

Tổ chức tuyên truyền, hướng dẫn phòng, chống đuối nước và phòng chống ma tuý, an toàn giao thông cho thanh thiếu nhi phường Bạch Hạc, thành phố Việt Trì
Sáng 10/6, tại Trường Tiểu học Bạch Hạc, thành phố Việt Trì, Ban công tác Thanh niên Công an tỉnh phối hợp với Phòng Cảnh sát PCCC& CNCH, Công an thành phố Việt Trì và UBND phường Bạch Hạc tổ chức Chương trình tuyên truyền, hướng dẫn phòng chống đuối nước và tuyên truyền phòng chống ma túy; an toàn giao thông cho thanh thiếu nhi trên địa bàn phường Bạch Hạc.
Trong khuôn khổ chương trình, đoàn viên, thanh niên Công an tỉnh đã tuyên truyền, phổ biến các kiến thức, quy định cơ bản của pháp luật về giao thông; Các tình huống giao thông thường xảy ra đối với thanh thiếu nhi. Cách nhận diện các biển báo giao thông và việc tuân thủ các hướng dẫn khi tham gia giao thông. Bên cạnh đó, các em cũng đã được phổ biến, tuyên truyền các nội dung, quy định của pháp luật liên quan tới phòng ngừa, đấu tranh với ma túy và tệ nạn xã hội; Hướng dẫn các kiến thức và kỹ năng phòng tránh, xử lý tai nạn đuối nước; kỹ năng sơ cấp cứu tai nạn đuối nước; kỹ năng cứu người bị nạn bằng phao và áo phao….
 



 
Tại Chương trình, đại diện lãnh đạo Phòng Công tác đảng và công tác chính trị, Phòng Cảnh sát PCCC& CNCH, Công an thành phố Việt Trì và UBND phường Bạch Hạc đã trao 60 chiếc mũ bảo hiểm cho các em thiếu nhi trên địa bàn; trao tặng 16 áo phao và phao cứu sinh cho UBND phường Bạch Hạc; tổ chức cắm biển tuyên truyền cảnh báo đuối nước trên địa bàn phường. Nhân dịp này, hưởng ứng chương trình “Tự hào một dải non sông”, Phòng Công tác đảng và công tác chính trị đã trao tặng 01 bản đồ Việt Nam cho Đảng uỷ, UBND phường Bạch Hạc.

Hoạt động của Đoàn thanh niên Công an tỉnh tại phường Bạch Hạc, thành phố Việt Trì đã lan tỏa được những tín hiệu tích cực, từng bước nâng cao nhận thức và ý thức đúng đắn cho các em thiếu nhi chấp hành nghiêm chỉnh các quy định của pháp luật; bên cạnh đó giúp các em nhận diện được những nguy cơ cũng như cách phòng, tránh và xử lý đuối nước và tai nạn thương tích, hướng tới một mùa hè thực sự an toàn và bổ ích.
 Trần Hải
 

Các tin đã đưa

ĐƯỜNG ĐÂY NÓNG
Trực ban 24/24: 069 2646 112
Cảnh sát phản ứng nhanh: 113
Cứu hỏa: 114
TIẾP NHẬN PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
VỀ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
Số điện thoại: 0692 646 646
Email: catinh@phutho.gov.vn;
tiepnhanphananhkiennghi@mps.gov.vn
Website: http://pakn.dichvucong.gov.vn
Cơ quan tiếp nhận Phản ánh kiến nghị:
Phòng Tham mưu - Công an tỉnh Phú Thọ    (51 Trần Phú, Tân Dân, Việt Trì, Phú Thọ).

PHÓNG SỰ TRUYỀN HÌNH

LIÊN KẾT WEBSITE
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số lượt truy cập trong ngày: 283
Tổng số lượt truy cập: 1762908