Chuyển đổi số

SỬ DỤNG VNEID LÀ TÀI KHOẢN DUY NHẤT TRONG THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, CUNG CẤP DỊCH VỤ CÔNG TRÊN MÔI TRƯỜNG ĐIỆN TỬ
Thực hiện chỉ đạo của Thủ Tướng Chính phủ tại Chỉ thị số 16/CT-TTg ngày 20/5/2024 về tiếp tục đẩy mạnh cắt giảm, đơn giản hóa thủ tục hành chính tại các bộ, ngành, địa phương phục vụ người dân và doanh nghiệp; vừa qua, Văn phòng Chính phủ và UBND tỉnh Phú Thọ đã có văn bản về việc rà soát, làm sạch tài khoản trên cổng dịch vụ công, hệ thống giải quyết thủ tục hành chính và chuyển đổi, sử dụng tài khoản VNeID trong thực hiện thủ tục hành chính. Theo đó các tổ chức, cá nhân thực hiện thủ tục hành chính và cán bộ, công chức, viên chức, người lao động tại bộ phận một cửa các cấp, cơ quan đơn vị tiếp nhận, giải quyết thủ tục hành chính chuyển đổi tài khoản cổng dịch vụ công quốc gia sang VNeID từ ngày 15/6/2024, cụ thể:

 
- Công dân đăng ký, đăng nhập tài khoản trên cổng dịch vụ công quốc gia bằng phương thức duy nhất là tài khoản VNeID kể từ ngày 15/6/2024. Trường hợp gặp khó khăn vướng mắc trong quá trình đăng ký, đăng nhập tài khoản VNeID, đề nghị liên hệ với Bộ Công an (Tổng đài 1900.0368) để được hỗ trợ.
- Bỏ chức năng tạo lập tài khoản công dân đối với vai trò cán bộ, công chức tại bộ phận một cửa trên cổng dịch vụ công quốc gia.
- Các tài khoản của tổ chức, doanh nghiệp trên cổng dịch vụ công quốc gia duy trì, sử dụng như hiện nay và được chuyển đổi sau khi có văn bản hướng dẫn của Bộ Công an.
Để việc đăng nhập, thực hiện các thủ tục hành chính trên môi trường điện tử thuận lợi, Công an tỉnh thông báo để người dân biết, tham gia cấp, kích hoạt tài khoản định danh điện tử mức 2 tại các điểm thu nhận hồ sơ cấp thẻ căn cước công dân Công an tỉnh, Công an các huyện, thành, thị./.
 
 
Phòng Cảnh sát QLHC về TTXH
ĐƯỜNG ĐÂY NÓNG
Trực ban 24/24: 069 2646 112
Cảnh sát phản ứng nhanh: 113
Cứu hỏa: 114
TIẾP NHẬN PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
VỀ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
Số điện thoại: 0692 646 646
Email: catinh@phutho.gov.vn;
tiepnhanphananhkiennghi@mps.gov.vn
Website: http://pakn.dichvucong.gov.vn
Cơ quan tiếp nhận Phản ánh kiến nghị:
Phòng Tham mưu - Công an tỉnh Phú Thọ    (51 Trần Phú, Tân Dân, Việt Trì, Phú Thọ).

PHÓNG SỰ TRUYỀN HÌNH

LIÊN KẾT WEBSITE
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số lượt truy cập trong ngày: 285
Tổng số lượt truy cập: 1762908