Người tốt việc tốt

Thăm hỏi, hỗ trợ và tặng quà cho trẻ được Công an tỉnh nhận đỡ đầu nhân dịp Ngày Quốc tế thiếu nhi
Sáng 01/6, nhân dịp Ngày Quốc tế thiếu nhi, tại thị trấn Hùng Sơn, huyện Lâm Thao, Đại tá Nguyễn Hữu Phước, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Công an tỉnh và đại diện lãnh đạo các phòng Công an tỉnh đã đến thăm, động viên, trao quà cho cháu Lê Nguyễn Bảo Lâm và cháu Lê Bảo Ngọc là 02 trẻ được Công an tỉnh Phú Thọ nhận đỡ đầu.
Cháu Lê Nguyễn Bảo Lâm, sinh năm 2015 và Lê Bảo Ngọc, sinh năm 2021 có bố là cán bộ chiến sỹ Công an tỉnh Phú Thọ đã mất do mắc bệnh hiểm nghèo, hai cháu được Công an tỉnh Phú Thọ nhận đỡ đầu từ năm 2023. Hiện hai cháu đang ở với ông bà ngoại, hoàn cảnh gia đình khó khăn, mẹ phải đi làm ăn xa, mọi sinh hoạt hằng ngày của các cháu đều do ông bà chăm lo.
 


Đồng chí Phó Giám đốc Công an tỉnh đã ân cần hỏi thăm, động viên và khen ngợi hai cháu Lê Nguyễn Bảo Lâm và Lê Bảo Ngọc đã có thành tích tốt trong năm học 2024. Đồng chí Phó giám đốc mong muốn hai cháu sẽ tiếp tục nỗ lực phấn đấu để đạt kết quả cao trong học tập, trở thành con ngoan trò giỏi, người công dân tốt. Đồng chí mong muốn gia đình sẽ quan tâm, thường xuyên trao đổi thông tin liên quan đến các cháu để Công an tỉnh kịp thời động viên, chia sẻ khó khăn, giúp đỡ hai cháu phát triển toàn diện, khỏe mạnh, chăm ngoan, học giỏi, tiếp tục nhận được thêm tình yêu thương từ những đồng đội của người bố đã mất.
 




Đồng chí Đại tá Nguyễn Hữu Phước, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Công an tỉnh đã trao số tiền hỗ trợ năm 2024 là 24 triệu đồng cùng hai phần quà trị giá 2 triệu đồng nhân dịp Quốc tế thiếu nhi cho 02 cháu Lê Nguyễn Bảo Lâm và Lê Bảo Ngọc. Số tiền trên được trích từ Quỹ nghĩa tình đồng đội trong lực lượng Công an tỉnh.
 
Đây là hoạt động ý nghĩa, góp phần chia sẻ, động viên, hỗ trợ gia đình chăm sóc 02 cháu trong lúc khó khăn, tạo động lực, giúp các cháu có thêm điểm tựa trong hành trình khôn lớn, trưởng thành./.
 
Mạnh Việt

Các tin đã đưa

ĐƯỜNG ĐÂY NÓNG
Trực ban 24/24: 069 2646 112
Cảnh sát phản ứng nhanh: 113
Cứu hỏa: 114
TIẾP NHẬN PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
VỀ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
Số điện thoại: 0692 646 646
Email: catinh@phutho.gov.vn;
tiepnhanphananhkiennghi@mps.gov.vn
Website: http://pakn.dichvucong.gov.vn
Cơ quan tiếp nhận Phản ánh kiến nghị:
Phòng Tham mưu - Công an tỉnh Phú Thọ    (51 Trần Phú, Tân Dân, Việt Trì, Phú Thọ).

PHÓNG SỰ TRUYỀN HÌNH

LIÊN KẾT WEBSITE
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số lượt truy cập trong ngày: 283
Tổng số lượt truy cập: 1762908