Người tốt việc tốt

PHÒNG CẢNH SÁT QLHC VỀ TTXH: GẶP MẶT, BIỂU DƯƠNG, TRAO THƯỞNG CON CBCS VÀ CON ĐỠ ĐẦU NHÂN DỊP THÁNG HÀNH ĐỘNG VÌ TRẺ EM VÀ NGÀY GIA ĐÌNH VIỆT NAM.
Nhân dịp Tháng hành động vì trẻ em và Ngày gia đình Việt Nam, Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội, Công an vừa tổ chức chương trình Gặp mặt, biểu dương và trao thưởng cho con cán bộ, chiến sỹ, con đỡ đầu có thành tích cao trong học tập. Tham dự chương trình có các đồng chí trong Đảng uỷ, lãnh đạo đơn vị, chỉ huy các đội nghiệp vụ và 66 bạn nhỏ là con cán bộ chiến sỹ, con đỡ đầu của Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội, Công an tỉnh
 
Trong nhiều năm qua, công tác gia đình, trẻ em luôn được Đảng ủy, Lãnh đạo Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội quan tâm, lãnh đạo chỉ đạo, qua đó đã đã đạt được nhiều kết quả quan trọng. Nhận thức, trách nhiệm của cấp ủy, lãnh đạo đơn vị và CBCS trong việc chăm sóc, giáo dục trẻ em không ngừng được nâng cao. Đảng ủy, Lãnh đạo Phòng đã chỉ đạo các đội nghiệp vụ và các tổ chức quần chúng như: Chi đoàn thanh niên, Hội phụ nữ cơ sở tổ chức nhiều hoạt động thiết thực nhằm hướng tới mục tiêu “Tất cả vì sự phát triển toàn diện của trẻ em” và xây dựng gia đình hạnh phúc. Nhiều hoạt động có ý nghĩa đã được tổ chức như: nói chuyện chuyên đề, kỹ năng tự bảo vệ mình, phòng chống bạo lực, xâm hại, phòng chống tai nạn, thương tích trẻ em, phòng cháy chữa cháy, phòng chống đuối nước; giao lưu văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao; hằng năm, tặng quà cho các cháu là con cán bộ chiến sĩ nhân Tháng hành động vì trẻ em, Tết Thiếu nhi, tổ chức “Đêm Hội Trăng rằm”; tạo diễn đàn, sân chơi bổ ích để cán bộ, chiến sĩ cùng nhau chia sẻ, trao đổi, bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng xây hạnh phúc gia đình, chăm sóc, giáo dục con cái chăm ngoan, thành đạt.
 

 
Thực hiện Chương trình “Mẹ đỡ đầu” do Hội Phụ nữ Công an tỉnh triển khai, Hội phụ nữ cơ sở Phòng Cảnh sát QLHC về TTXH đã nhận đỡ đầu 02 trẻ mồ côi có hoàn cảnh khó khăn.
Tại hội nghị, Đảng ủy, lãnh đạo Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội đã trao thưởng cho 46 cháu là con CBCS và con đỡ đầu của đơn vị đạt thành tích tiêu biểu xuất sắc trong năm học 2023 – 2024.


 
Phát biểu tại chương trình gặp mặt, biểu dương, thượng tá Phạm Thị Hoa, Bí thư Đảng bộ cơ sở, Trưởng phòng Cảnh sát QLHC về TTXH Công an tỉnh đã chúc mừng 46 cháu đạt thành tích tiêu biểu xuất sắc trong năm học 2023 - 2024; đồng thời ghi nhận sự cố gắng, chăm ngoan của 20 cháu là con CBCS. Đồng chí Bí thư đảng bộ, trưởng phòng nhấn mạnh, những thành tích, sự tiến bộ của các cháu là niềm động viên, cổ vũ và thể hiện tấm lòng biết ơn sâu sắc đối với công lao sinh thành, giáo dục của cha mẹ, thầy cô; là niềm vui, nguồn động lực to lớn đối với bố, mẹ là những chiến sĩ Công an đang ngày đêm thực hiện nhiệm vụ đảm bảo an ninh trật tự, gìn giữ sự bình yên cho cuộc sống.
Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực không chỉ góp phần cổ vũ, động viên con CBCS và con đỡ đầu không ngừng nỗ lực phấn đấu vươn lên trong học tập, trở thành con ngoan, trò giỏi mà qua đây còn là hoạt động giáo dục chính trị tư tưởng, giúp CBCS yên tâm công tác, tin tưởng và gắn bó với đơn vị, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.
        Phòng Cảnh sát QLHC

Các tin đã đưa

ĐƯỜNG ĐÂY NÓNG
Trực ban 24/24: 069 2646 112
Cảnh sát phản ứng nhanh: 113
Cứu hỏa: 114
TIẾP NHẬN PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
VỀ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
Số điện thoại: 0692 646 646
Email: catinh@phutho.gov.vn;
tiepnhanphananhkiennghi@mps.gov.vn
Website: http://pakn.dichvucong.gov.vn
Cơ quan tiếp nhận Phản ánh kiến nghị:
Phòng Tham mưu - Công an tỉnh Phú Thọ    (51 Trần Phú, Tân Dân, Việt Trì, Phú Thọ).

PHÓNG SỰ TRUYỀN HÌNH

LIÊN KẾT WEBSITE
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số lượt truy cập trong ngày: 285
Tổng số lượt truy cập: 1762908