Người tốt việc tốt

Công an xã Văn Miếu, huyện Thanh Sơn: Giúp công dân có biểu hiện trầm cảm, đi lạc về với gia đình
Khoảng 12h45, ngày 03/7/2024, Công an xã Văn Miếu, huyện Thanh Sơn nhận được tin báo của quần chúng nhân dân về việc có một người phụ nữ không rõ lai lịch đi lang thang tại khu vực xóm Mật 1, xã Văn Miếu, huyện Thanh Sơn.
 
Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an xã Văn Miếu đã phối hợp đại diện khu dân cư đưa người phụ nữ trên về trụ sở Công an xã để xác minh. Tuy nhiên, quá trình xác minh gặp nhiều khó khăn do người phụ nữ tinh thần không ổn định, lúc nhớ, lúc quên, trên người không có giấy tờ tuỳ thân. Cán bộ chiến sĩ Công an xã đã ân cần hỏi han, mua đồ ăn, nước uống và giúp người phụ nữ ổn định tinh thần.
Sau khi sâu chuỗi các thông tin của người phụ nữ cung cấp, bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an xã Văn Miếu đã xác định người phụ nữ trên là Hà Thị Miền, sinh năm 1986, HKTT: Xóm Xuân, xã Kim Thượng, huyện Tân Sơn – Phú Thọ. Công an xã Văn Miếu đã liên hệ và phối hợp Công an xã Kim Thượng, huyện Tân Sơn để lấy thông tin nhân thân và liên hệ gia đình đến đón chị Miền về nhà. Đến 17h00 cùng ngày, cháu ruột của chị Miền là chị Hà Thị Huế, sinh năm 1995, HKTT: Khu Nhàng, xã Kim Thượng, huyện Tân Sơn đã đến trụ sở Công an xã Văn Miếu đón chị Miền về nhà. Tại thời điểm bàn giao cho gia đình, chị Miền trong tình trạng sức khoẻ ổn định, không có thương tích, không bị mất đồ vật, tài sản gì.
 
Qua trao đổi với gia đình được biết, chị Miền bị trầm cảm, đã bỏ nhà đi nhiều ngày nay, gia đình đã đi tìm chị khắp nơi.
Cảm động trước việc làm trên của cán bộ chiến sĩ Công an xã Văn Miếu, gia đình chị Mến đã bày tỏ lòng biết ơn đối với lực lượng công an huyện Thanh Sơn nói chung và Công an xã Văn Miếu nói riêng.
 
Công an Thanh Sơn

Các tin đã đưa

ĐƯỜNG ĐÂY NÓNG
Trực ban 24/24: 069 2646 112
Cảnh sát phản ứng nhanh: 113
Cứu hỏa: 114
TIẾP NHẬN PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
VỀ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
Số điện thoại: 0692 646 646
Email: catinh@phutho.gov.vn;
tiepnhanphananhkiennghi@mps.gov.vn
Website: http://pakn.dichvucong.gov.vn
Cơ quan tiếp nhận Phản ánh kiến nghị:
Phòng Tham mưu - Công an tỉnh Phú Thọ    (51 Trần Phú, Tân Dân, Việt Trì, Phú Thọ).

PHÓNG SỰ TRUYỀN HÌNH

LIÊN KẾT WEBSITE
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số lượt truy cập trong ngày: 285
Tổng số lượt truy cập: 1762908