An ninh trật tự

Công an huyện Phù Ninh nhanh chóng xác minh làm rõ, vận động đối tượng giết người ra đầu thú
Khoảng 10h00′ ngày 05/5/2024, Cơ quan CSĐT Công an huyện Phù Ninh nhận được tin báo của Trung tâm y tế huyện Phù Ninh về việc buổi sáng cùng ngày Trung tâm có tiếp nhận bệnh nhân Trần Thị Lan, sinh năm 1997, trú tại khu An Ninh Trung, xã Văn Lung, thị xã Phú Thọ trên người có nhiều thương tích, đã tử vong.
 
Sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Phù Ninh đã tổ chức xác minh, điều tra, xác định: khoảng 2 tháng trước, Chị Trần Thị Lan do mâu thuẫn với chồng là anh Lê Văn Cảnh, sinh năm 1991, trú tại khu An Ninh Trung, xã Văn Lung, thị xã Phú Thọ nên đã bỏ nhà đi đến ở trọ tại khu 6, xã Phú Lộc, huyện Phù Ninh. Đến ngày 05/5/2024, anh Lê Văn Cảnh phát hiện nơi chị Lan trọ, nghi ngờ vợ mình ngoại tình, anh Cảnh mang theo dao gọt hoa quả đến nơi ở trọ của chị Lan thuộc khu 6, xã Phú Lộc, huyện Phù Ninh. Tại đây cả hai đã xảy ra tranh cãi, sau đó anh Cảnh đã dùng dao đâm nhiều nhát vào người chị Lan dẫn đến tử vong.
 

Đối tượng Lê Văn Cảnh


Hung khí gây án
 
Xác minh được đối tượng gây án và nơi đối tượng dang lẩn trốn, Công huyện Phù Ninh đã sử dụng các biện pháp nghiệp vụ vận động đối tượng ra đầu thú. Đến 11 giờ 45 phút cùng ngày, đối tượng Lê Văn Cảnh đã đến Công an huyện Phù Ninh đầu thú. 
 
Xác định vụ việc trên là vụ án “giết người” có tính chất đặc biệt nghiêm trọng. Cơ quan CSĐT Công an huyện Phù Ninh đã bàn giao hồ sơ tài liệu liên quan đến vụ việc cho Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Phú Thọ để điều tra theo thẩm quyền./.
CAPN

Các tin đã đưa

ĐƯỜNG ĐÂY NÓNG
Trực ban 24/24: 069 2646 112
Cảnh sát phản ứng nhanh: 113
Cứu hỏa: 114
TIẾP NHẬN PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
VỀ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
Số điện thoại: 0692 646 646
Email: catinh@phutho.gov.vn;
tiepnhanphananhkiennghi@mps.gov.vn
Website: http://pakn.dichvucong.gov.vn
Cơ quan tiếp nhận Phản ánh kiến nghị:
Phòng Tham mưu - Công an tỉnh Phú Thọ    (51 Trần Phú, Tân Dân, Việt Trì, Phú Thọ).

PHÓNG SỰ TRUYỀN HÌNH

LIÊN KẾT WEBSITE
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số lượt truy cập trong ngày: 2578
Tổng số lượt truy cập: 1249960