Phong trào toàn dân BV ANTQ

XÃ TÂN SƠN, HUYỆN TÂN SƠN TỔ CHỨC NGÀY HỘI TOÀN DÂN BẢO VỆ AN NINH TỔ QUỐC
Ngày 9/8, Ban Chỉ đạo phòng chống tội phạm, tệ nạn xã hội và xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc xã Tân Sơn, huyện Tân Sơn đã tổ chức hội nghị "Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc" năm 2022. Tới dự hội nghị có đồng chí Trung tá Nguyễn Xuân Trung, Phó Giám đốc Công an tỉnh; đại diện lãnh đạo Huyện ủy, HĐND,UBND huyện Tân Sơn.
     Tại Hội nghị, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại chặng đường 77 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành của lực lượng Công an nhân dân (19/8/1945- 19/8/2022) và 17 năm Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc (19/8/2005 - 19/8/2022). Trong những năm qua, phong trào "Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc" của xã Tân Sơn đã phát huy hiệu quả tích cực. Ban Chỉ đạo xã đã chủ động tham mưu, tập trung xây dựng, củng cố và duy trì tốt các hoạt động của phong trào phòng chống tội phạm, tệ nạn xã hội và phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc. Lực lượng Công an xã đã tăng cường đẩy mạnh công tác tuyên truyền phổ biến giáo dục pháp luật, vận động toàn dân tham gia đấu tranh tố giác tội phạm, vận động nhân dân giao nộp vũ khí vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ; phối hợp với các ban ngành đoàn thể tuyên truyền phổ biến các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước đến nhân dân...
    Tại hội nghị, đại diện các khu, xóm các nhà trường, trạm y tế, các đơn vị đóng trên địa bàn đã ký cam kết tham gia thực hiện phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ trên địa bàn xã năm 2022.
    Nhân dịp này, đồng chí Trung tá Nguyễn Xuân Trung, Phó Giám đốc Công an tỉnh và đoàn côngg tác đã đến thăm hỏi và tặng quà một số gia đình chính sách, người có uy tín, các mô hình điển hình trong phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ trên địa bàn xã Tân Sơn.
Anh Phương

Các tin đã đưa

ĐƯỜNG ĐÂY NÓNG
Trực ban 24/24: 069 2646 112
Cảnh sát phản ứng nhanh: 113
Cứu hỏa: 114
TIẾP NHẬN PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
VỀ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
Số điện thoại: 0692 646 646
Email: catinh@phutho.gov.vn;
tiepnhanphananhkiennghi@mps.gov.vn
Website: http://pakn.dichvucong.gov.vn
Cơ quan tiếp nhận Phản ánh kiến nghị:
Phòng Tham mưu - Công an tỉnh Phú Thọ    (51 Trần Phú, Tân Dân, Việt Trì, Phú Thọ).

PHÓNG SỰ TRUYỀN HÌNH

LIÊN KẾT WEBSITE
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số lượt truy cập trong ngày: 938
Tổng số lượt truy cập: 12626908