Phong trào toàn dân BV ANTQ

XÃ PHÚ LÂM - HUYỆN ĐOAN HÙNG TỔ CHỨC ĐIỂM NGÀY HỘI TOÀN DÂN BẢO VỆ AN NINH TỔ QUỐC NĂM 2022
Ngày 11/8, UBND xã Phú Lâm, huyện Đoan Hùng đã tổ chức điểm Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc năm 2022 và ra mắt mô hình “Móc khóa an ninh”. Tới dự có đồng chí Lê Văn Phượng - TUV, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Nguyễn Văn Vấn - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; đồng chí Nguyễn Anh Hùng - Phó Chủ tịch UBND huyện, Trưởng ban chỉ đạo phòng chống tội phạm, tệ nạn xã hội và phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ huyện; các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện ủy; đại diện lãnh đạo các phòng chức năng Công an tỉnh.
     Thời gian qua, phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc tại xã Phú Lâm luôn được quan tâm, triển khai thực hiện có hiệu quả, tạo sự gắn bó mật thiết với Nhân dân. Quá trình thực hiện các cơ quan, đơn vị, các khu dân cư trên địa bàn xã đã tích cực thực hiện nghiêm túc các chỉ thị, nghị quyết của cấp trên về công tác phòng, chống tội phạm, đảm bảo ANTT. Duy trì thực hiện quy ước về ANTT tại 19/19 khu dân cư; xây dựng quy định và kế hoạch đảm bảo ANTT tại 06 trường học; duy trì hiệu quả hoạt động của 19 ban ANTT, 71 tổ liên gia, 02 dòng họ tự quản về ANTT. Phát huy tốt hiệu quả của mô hình “Camera an ninh” với 32 mắt được lắp trên các trục đường chính, trung tâm xã, các khu dân cư, nhờ đó đã cung cấp thông tin, tài liệu về 32 vụ việc cho lực lượng Công an… Nhân rộng các mô hình tiêu biểu như “Đoạn đường an ninh” “Ngọn đèn an ninh”, phong trào “Quản lý con em trong gia đình không phạm tội và tệ nạn xã hội”…
      Tại ngày hội, xã Phú Lâm đã tổ chức ra mắt mô hình “Móc khóa an ninh”; theo đó, người dân tại các khu dân cư sẽ được phát 01 chiếc móc khóa trên đó có in các thông tin về số điện thoại của cơ quan Công an để có thể liên lạc, báo tin ngay khi phát hiện các sự việc, vụ việc liên quan đến tình hình ANTT tại địa phương.
      Ghi nhận những thành tích và kết quả đã đạt được, Bộ trưởng Bộ Công an đã tặng Bằng khen cho Nhân dân và cán bộ xã Phú Lâm vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc năm 2021. 8 tập thể và 10 cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện phong trào Toàn dân bảo vệ ANTQ cũng được các cấp biểu dương, khen thưởng. Nhân dịp này, các đồng chí lãnh đạo Công an huyện Đoan Hùng đã đến thăm, tặng quà cho thân nhân liệt sỹ, mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình chính sách, người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã.
 BBT

Các tin đã đưa

ĐƯỜNG ĐÂY NÓNG
Trực ban 24/24: 069 2646 112
Cảnh sát phản ứng nhanh: 113
Cứu hỏa: 114
TIẾP NHẬN PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
VỀ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
Số điện thoại: 0692 646 646
Email: catinh@phutho.gov.vn;
tiepnhanphananhkiennghi@mps.gov.vn
Website: http://pakn.dichvucong.gov.vn
Cơ quan tiếp nhận Phản ánh kiến nghị:
Phòng Tham mưu - Công an tỉnh Phú Thọ    (51 Trần Phú, Tân Dân, Việt Trì, Phú Thọ).

PHÓNG SỰ TRUYỀN HÌNH

LIÊN KẾT WEBSITE
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số lượt truy cập trong ngày: 1127
Tổng số lượt truy cập: 12627485