Phong trào toàn dân BV ANTQ

Tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật về bạo lực học đường và Luật An ninh mạng cho cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh
Công an huyện Cẩm Khê vừa tổ chức chương trình tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật về bạo lực học đường và Luật An ninh mạng tại Trường THPT Cẩm Khê. Đến dự và chỉ đạo buổi tuyên truyền có các đồng đại diện Lãnh đạo: Công an tỉnh; Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Thông tin và Truyền thông; Đại diện lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện.
          Để buổi tuyên truyền đạt chất lượng, hiệu quả, lãnh đạo Công an huyện, các đội công tác và các đồng chí được giao nhiệm vụ đã nêu cao tinh thần trách nhiệm, đầu tư thời gian, trí tuệ, nghiên cứu tài liệu, biên soạn bài giảng bảo đảm chất lượng, hiệu quả, sát với tình hình thực tiễn và từng đối tượng được tuyên truyền; nội dung bài giảng dễ hiểu, quá trình truyền đạt có nhiều sáng tạo, đưa nhiều tình huống đã xảy ra trong thực tiễn để tương tác giữa báo cáo viên với giáo viên và học sinh làm cho buổi tuyên truyền thêm sôi nổi, sinh động.
         Thông qua hoạt động tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật về bạo lực học đường và Luật An ninh mạng đã giúp cho cán bộ, giáo viên và học sinh nâng cao nhận thức pháp luật, hình thành thói quen tìm hiểu và thực hiện pháp luật, ngăn ngừa tình trạng bạo lực học đường, vi phạm pháp luật trên không gian mạng. Đồng thời tạo mối quan hệ gắn bó, mật thiết giữa lực lượng Công an với các cơ sở giáo dục trong thực hiện nhiệm vụ bảo vệ an ninh quốc gia, giữ gìn trật tự an toàn xã hội nhằm xây dựng môi trường giáo dục thân thiện, lành mạnh và phát triển.
         Sau buổi tuyên truyền này, Công an huyện tiếp tục phối hợp, tổ chức tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật tại các trường THPT Hiền Đa, Phương Xá và Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên huyện đạt kết quả tốt; với tổng số 3.730 cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh được tuyên truyền.

                                                                                                                                                                  Anh Vũ
                                                                                                                                                    Công an huyện Cẩm Khê



Các tin đã đưa

ĐƯỜNG ĐÂY NÓNG
Trực ban 24/24: 069 2646 112
Cảnh sát phản ứng nhanh: 113
Cứu hỏa: 114
TIẾP NHẬN PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
VỀ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
Số điện thoại: 0692 646 646
Email: catinh@phutho.gov.vn;
tiepnhanphananhkiennghi@mps.gov.vn
Website: http://pakn.dichvucong.gov.vn
Cơ quan tiếp nhận Phản ánh kiến nghị:
Phòng Tham mưu - Công an tỉnh Phú Thọ    (51 Trần Phú, Tân Dân, Việt Trì, Phú Thọ).

PHÓNG SỰ TRUYỀN HÌNH

LIÊN KẾT WEBSITE
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số lượt truy cập trong ngày: 1146
Tổng số lượt truy cập: 12627531