Cải cách hành chính

Tuyên truyền hướng dẫn sử dụng dịch vụ công trực tuyến và cài đặt định danh điện tử cho sinh viên
Nằm trong chuỗi các hoạt động hưởng ứng tháng Thanh niên năm 2023, sáng 16/3, Đoàn Thanh niên Công an tỉnh Phú Thọ phối hợp với Đoàn trường Đại học Hùng Vương tổ chức chương trình tuyên truyền hướng dẫn sử dụng dịch vụ công trực tuyến và cài đặt định danh điện tử; tuyên truyền phòng chống tác hại ma tuý và tuyên truyền an toàn giao thông cho sinh viên nhà trường.
Tham dự chương trình có trên 400 đoàn viên, thanh niên đại diện cho hơn 4.000 sinh viên trường Đại học Hùng Vương.


Tại buổi tuyên truyền, cán bộ chiến sĩ các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh đã tuyên truyền cho sinh viên những chuyên đề: Hướng dẫn cài đặt, đăng ký, kích hoạt sử dụng tài khoản định danh điện tử qua ứng dụng VNEID và thủ tục hành chính qua cổng dịch vụ công; hướng dẫn cách nộp hồ sơ cấp hộ chiếu qua cổng dịch vụ công; phòng chống tác hại của ma túy, thuốc lá điện tử và tuyên truyền về an toàn giao thông.


Thông qua buổi tuyên truyền, hướng dẫn đã giúp cho các sinh viên hiểu rõ sự tiện dụng, hiệu quả, lợi ích thiết thực của ứng dụng VNEID, tài khoản định danh điện tử cũng như dịch vụ công trực tuyến mang lại cho người dùng; nâng cao nhận thức cho sinh viên về tác hại của ma túy đối với xã hội và cảnh giác trước các loại ma túy mới xuất hiện dưới dạng thuốc lá điện tử; hướng dẫn các em sinh viên tham gia giao thông một cách an toàn, văn minh.



 
Tại chương trình, đại diện lãnh đạo Đoàn trường Đại học Hùng Vương và Đoàn Thanh niên Công an tỉnh Phú Thọ đã trao 20 suất quà cho các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn. Qua đó góp phần động viên các em vượt qua khó khăn, vươn lên trong học tập./.
 
Mạnh Việt

Các tin đã đưa

ĐƯỜNG ĐÂY NÓNG
Trực ban 24/24: 069 2646 112
Cảnh sát phản ứng nhanh: 113
Cứu hỏa: 114
TIẾP NHẬN PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
VỀ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
Số điện thoại: 0692 646 646
Email: catinh@phutho.gov.vn;
tiepnhanphananhkiennghi@mps.gov.vn
Website: http://pakn.dichvucong.gov.vn
Cơ quan tiếp nhận Phản ánh kiến nghị:
Phòng Tham mưu - Công an tỉnh Phú Thọ    (51 Trần Phú, Tân Dân, Việt Trì, Phú Thọ).

PHÓNG SỰ TRUYỀN HÌNH

LIÊN KẾT WEBSITE
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số lượt truy cập trong ngày: 666
Tổng số lượt truy cập: 12774859