An ninh trật tự

Trao thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác đấu tranh phòng chống tội phạm về hình sự và kinh tế.
Sáng 8/10, thừa uỷ quyền của Bộ trưởng Bộ Công an, Đảng ủy, Ban Giám đốc Công an tỉnh Phú Thọ đã trao thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác đấu tranh phòng chống tội phạm hình sự và kinh tế. Đại tá Phạm Trường Giang, Uỷ viên BTV Tỉnh uỷ, Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Công an tỉnh chủ trì buổi trao thưởng.
Thời gian qua, Phòng Cảnh sát hình sự, Cảnh sát kinh tế đã chủ động tích cực nắm tình hình, tập trung lực lượng, phối hợp có hiệu quả với đơn vị nghiệp vụ thuộc Công an tỉnh, Công an các huyện, thành, thị đấu tranh có hiệu quả với các loại tội phạm, liên tục triệt phá nhiều chuyên án, vụ án hình sự, kinh tế phức tạp, bắt giữ nhiều đối tượng, góp phần đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn, được chính quyền và nhân dân ghi nhận, đánh giá cao.
Để kịp thời động viên các tập thể, cá nhân CBCS có thành tích xuất sắc, ngày 04/10/2021, Bộ Công an có Quyết định thưởng nóng cho 10 đơn vị thuộc Công an tỉnh Phú Thọ đã lập chiến công xuất sắc trong đấu tranh chuyên án triệt phá nhóm đối tượng hoạt động lừa đảo chiếm đoạt tài sản, cưỡng đoạt tài sản, cho vay lãi nặng trong giao dịch dân sự, đánh bạc và buôn lậu, bắt giữ 06 đối tượng, thu giữ 03 xe ô tô cùng nhiều vật chứng khác. Ngày 13/9/2021, Bộ Công an có Quyết định thưởng nóng cho 03 tập thể, 04 cá nhân thuộc Công an tỉnh Phú Thọ đã lập chiến công xuất sắc trong đấu tranh chuyên án bắt giữ 05 đối tượng là lãnh đạo, nhân viên Cục Quản lý thị trường tỉnh Phú Thọ có hành vi “Lợi dụng chức vụ, quyền hạn trong khi thi hành công vụ”. Ngày 24 tháng 8 năm 2021, Bộ Công an có Quyết định tặng thưởng cho 04 tập thể thuộc Công an tỉnh Phú Thọ đã có thành tích xuất sắc trong thực hiện Công điện số 03, ngày 04/6/2021 của Bộ trưởng Bộ Công an về tăng cường phòng ngừa, đấu tranh với tội phạm, vi phạm pháp luật liên quan đến cờ bạc, cá độ bóng đá trong thời gian diễn ra một số giải bóng đá lớn trên thế giới.  



 
Phát biểu tại buổi trao thưởng, Đại tá Phạm Trường Giang, Uỷ viên BTV Tỉnh uỷ, Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Công an tỉnh đã biểu dương, đánh giá cao những thành tích mà các Phòng nghiệp vụ, Công an các HTT đạt được trong công tác phòng ngừa, đấu tranh với tội phạm hình sự, kinh tế.

 
Đồng chí Giám đốc Công an tỉnh yêu cầu lãnh đạo các phòng nghiệp vụ, Công an các HTT cần tiếp tục phát huy thành tích đạt được, chủ động đấu tranh phòng chống tội phạm nói chung và tội phạm hình sự, kinh tế nói riêng. Đặc biệt trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, lực lượng Công an toàn tỉnh không chủ quan, lơ là, phải gắn nhiệm vụ đấu tranh phòng chống tội phạm với công tác phòng chống dịch Covid-19 hiệu quả, an toàn.
Quang Hưng

Các tin đã đưa

ĐƯỜNG ĐÂY NÓNG
Trực ban 24/24: 069 2646 112
Cảnh sát phản ứng nhanh: 113
Cứu hỏa: 114
TIẾP NHẬN PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
VỀ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
Số điện thoại: 0692 646 646
Email: catinh@phutho.gov.vn;
tiepnhanphananhkiennghi@mps.gov.vn
Website: http://pakn.dichvucong.gov.vn
Cơ quan tiếp nhận Phản ánh kiến nghị:
Phòng Tham mưu - Công an tỉnh Phú Thọ    (51 Trần Phú, Tân Dân, Việt Trì, Phú Thọ).

PHÓNG SỰ TRUYỀN HÌNH

LIÊN KẾT WEBSITE
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số lượt truy cập trong ngày: 586
Tổng số lượt truy cập: 12774666