Hoạt động Công an tỉnh

Trao tặng huy hiệu 70 năm và 75 năm tuổi Đảng đợt 2/9 trên địa bàn huyện Phù Ninh
Nhân kỷ niệm 77 năm ngày Quốc khánh 2/9, sáng 31/8, Đồng chí Đại tá Phạm Trường Giang, Uỷ viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công an tỉnh Phú Thọ đã đến thăm hỏi, trao tặng huy hiệu 70, 75 năm tuổi Đảng cho các đồng chí lão thành cách mạng trên địa bàn huyện Phù Ninh. Cùng đi có đồng chí Nguyễn Thị Tố Uyên, Tỉnh ủy viên, Bí thư huyện ủy Phù Ninh.
     Trên đại bàn huyện Phù Ninh có 06 Đảng viên được trao tặng huy hiệu 70, 75 năm tuổi Đảng, trong đó, 02 Đảng viên được tặng huy hiệu 75 năm tuổi Đảng đang sinh hoạt tại chi bộ 5, Đảng bộ xã Tiên Phú và chi bộ 5, Đảng bộ xã Trạm Thản và 04 Đảng viên được tặng huy hiệu 70 năm tuổi Đảng ở Đảng bộ xã Lệ Mỹ, Trị Quận, Gia Thanh và xã An Đạo.






Đồng chí Đại tá Phạm Trường Giang, Uỷ viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công an tỉnh trao tặng huy hiệu Đảng cho các đồng chí Đảng viên
 
     Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Đại tá Phạm Trường Giang, Uỷ viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công an tỉnh đã chúc mừng các đồng chí Đảng viên được nhận huy hiệu Đảng đợt này. Đồng chí nhấn mạnh, những tấm huy hiệu Đảng có ý nghĩa tinh thần vô giá, là phần thưởng cao quý của Đảng nhằm ghi nhận, tôn vinh những cống hiến, đóng góp của những Đảng viên ưu tú đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng, đây không chỉ là vinh dự cho cá nhân, gia đình các Đảng viên mà còn là vinh dự cho các chi bộ, Đảng bộ nơi các đồng chí Đảng viên đang sinh hoạt. Đồng chí đề nghị các cấp ủy Đảng cần quan tâm, chăm lo đời sống cho các Đảng viên lão thành để các đồng chí tiếp tục là chỗ dựa tinh thần cho Đảng, cho các thế hệ con cháu noi gương./.
Anh Phương 

Các tin đã đưa

ĐƯỜNG ĐÂY NÓNG
Trực ban 24/24: 069 2646 112
Cảnh sát phản ứng nhanh: 113
Cứu hỏa: 114
TIẾP NHẬN PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
VỀ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
Số điện thoại: 0692 646 646
Email: catinh@phutho.gov.vn;
tiepnhanphananhkiennghi@mps.gov.vn
Website: http://pakn.dichvucong.gov.vn
Cơ quan tiếp nhận Phản ánh kiến nghị:
Phòng Tham mưu - Công an tỉnh Phú Thọ    (51 Trần Phú, Tân Dân, Việt Trì, Phú Thọ).

PHÓNG SỰ TRUYỀN HÌNH

LIÊN KẾT WEBSITE
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số lượt truy cập trong ngày: 1177
Tổng số lượt truy cập: 12752438