An ninh trật tự

Tích cực chuẩn bị cho công tác đảm bảo ANTT bầu cử
Trong những ngày này, cùng với Đảng bộ, chính quyền, nhân dân trong toàn huyện đang triển khai các bước của cuộc bầu cử, lực lượng công an huyện Tam Nông cũng đang tích cực triển khai, thực hiện công tác đảm bảo ANTT theo đúng kế hoạch, hướng dẫn của Bộ Công an, Công an tỉnh với mục tiêu để ngày bầu cử diễn ra an toàn, đúng luật, thực sự là ngày hội của toàn dân.
Ngay sau khi tiếp nhận các nội dung trong văn bản hướng dẫn, chỉ đạo triển khai đảm bảo ANTT cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và bầu cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026, Công an huyện đã nhanh chóng, tích cực triển khai các biện pháp nghiệp vụ nhằm chủ động phòng ngừa, phát hiện, đấu tranh với các hành vi vi phạm pháp luật, phá hoại cuộc bầu cử.
          Mặc dù phải thực hiện song hành nhiều nhiệm vụ, đặc biệt là tập trung cao độ cho công tác cấp thẻ căn cước công dân gắn chip điện tử, song lực lượng công an huyện vẫn luôn chủ động trong thực hiện nhiệm vụ đảm bảo ANTT cuộc bầu cử, không để bị động bất ngờ.
Kết hợp cấp thẻ căn cước công dân và tuyên truyền công tác đảm bảo ANTT cuộc bầu cử đại biểu quốc hội và HĐND các cấp
 
Thực hiện chỉ đạo của đồng chí Trưởng Ban Chỉ đạo, Chủ tịch Ủy ban bầu cử huyện, cấp uỷ, chính quyền, MTTQ, đoàn thể các cấp luôn phối hợp chặt chẽ với lực lượng công an trong đảm bảo an ninh, an toàn cuộc bầu cử.
          Để đảm bảo tuyệt đối an toàn các công trình, mục tiêu trọng điểm trên địa bàn, đảm bảo tài sản của nhân dân, trong thời gian qua, Công an huyện đã xây dựng và triển khai thực hiện có hiệu quả kế hoạch tuần tra vũ trang ban đêm khép kín địa bàn nhằm phòng ngừa, phát hiện, đấu tranh, trấn áp các hành vi vi phạm pháp luật.
          Với sự chủ động, quyết tâm cao và sự phối hợp chặt chẽ của cấp ủy, chính quyền và nhân dân trên địa bàn toàn huyện trong công tác đảm bảo ANTT. Tin tưởng rằng cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026 sẽ diễn ra thành công, tuyệt đối an toàn./.
B.B.T

Các tin đã đưa

ĐƯỜNG ĐÂY NÓNG
Trực ban 24/24: 069 2646 112
Cảnh sát phản ứng nhanh: 113
Cứu hỏa: 114
TIẾP NHẬN PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
VỀ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
Số điện thoại: 0692 646 646
Email: catinh@phutho.gov.vn;
tiepnhanphananhkiennghi@mps.gov.vn
Website: http://pakn.dichvucong.gov.vn
Cơ quan tiếp nhận Phản ánh kiến nghị:
Phòng Tham mưu - Công an tỉnh Phú Thọ    (51 Trần Phú, Tân Dân, Việt Trì, Phú Thọ).

PHÓNG SỰ TRUYỀN HÌNH

LIÊN KẾT WEBSITE
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số lượt truy cập trong ngày: 313
Tổng số lượt truy cập: 12667872