Hoạt động Công an tỉnh

TƯNG BỪNG HỘI THI BÍ THƯ CHI BỘ GIỎI NĂM 2023
Hôm nay (22/5), Đảng ủy Công an tỉnh Phú Thọ đã tổ chức Hội thi Bí thư chi bộ giỏi năm 2023. Tới dự và động viên các thí sinh có đồng chí Bùi Đình Thi - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy; đồng chí Đại tá Nguyễn Minh Tuấn - Giám đốc Công an tỉnh và các đồng chí trong Ban thường vụ Đảng ủy, Ban giám đốc Công an tỉnh Phú Thọ. ​Hội thi bí thư chi bộ giỏi năm 2023 là đợt sinh hoạt chính trị quan trọng trong toàn lực lượng Công an tỉnh.

Đây là dịp để các đồng chí Bí thư các chi, đảng bộ cơ sở giao lưu, học tập kinh nghiệm, góp phần nâng cao chất lượng, hiệu quả sinh hoạt cấp ủy, sinh hoạt chi bộ, năng lực lãnh đạo, kỹ năng xử lý tình huống, hoàn thành tốt nghiệm vụ được giao. Vòng chung kết hội thi năm 2023 có sự tham gia của 22 thí sinh. Trong thời gian 01 ngày, các thí sinh trải qua 3 phần thi là: tự giới thiệu; thi thuyết trình và thi vấn đáp. Nội dung tập trung vào công tác xây dựng Đảng, như: Điều lệ Đảng, nghiệp vụ công tác đảng viên; tăng cường củng cố, xây dựng tổ chức cơ sở đảng và nâng cao chất lượng đội ngũ đảng viên; tổ chức Đảng trong CAND; xây dựng lực lượng CAND thật sự trong sạch, vững mạnh, chính quy, tinh nhuệ, hiện đại.

 

Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng, tinh thần sáng tạo, trách nhiệm, tự tin, các thí sinh đã vận dụng tốt những kiến thức về nghiệp vụ công tác Đảng, liên hệ giải quyết, xử lý tốt các tình huống phát sinh từ thực tiễn. Bằng kiến thức, kinh nghiệm tích lũy từ thực tiễn, các thí sinh đã thể hiện được trình độ, năng lực, phương pháp, tác phong công tác của mình qua việc nắm bắt và truyền tải chủ trương, đường lối của Đảng, các Nghị quyết, kết luận, quy định về nghiệp vụ xây dựng tổ chức Đảng và đội ngũ đảng viên.
Thông qua hội thi, Đảng ủy Công an tỉnh Phú Thọ có cơ sở đánh giá đúng hơn, sát hơn tình hình tổ chức và hoạt động của các chi bộ, tổ chức cơ sở đảng; năng lực, trình độ, kiến thức nghiệp vụ công tác đảng của các đồng chí bí thư chi bộ để có biện pháp củng cố, kiện toàn. Bên cạnh đó, hội thi cũng là dịp để tuyên truyền, phổ biến các nghị quyết, chỉ thị, quy định của Đảng, nhân rộng các điển hình tiên tiến; cổ vũ, động viên, thúc đẩy cán bộ, đảng viên hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.


​​Kết thúc hội thi, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất cho thí sinh Nguyễn Đức Đồng - Bí thư Chi bộ cơ sở Phòng an ninh nội địa và đồng chí Vũ Bá Thái Sơn, Bí thư chi bộ Đội an ninh, Đảng bộ Công an huyện Hạ Hòa; 06 giải Nhì, 06 giải Ba và 08 giải khuyến khích đã được Ban Tổ chức trao cho các thí sinh có thành tích xuất sắc trong Hội thi./.

Thực hiện: Trần Hải, Mạnh Việt, Anh Phương
 

Các tin đã đưa

ĐƯỜNG ĐÂY NÓNG
Trực ban 24/24: 069 2646 112
Cảnh sát phản ứng nhanh: 113
Cứu hỏa: 114
TIẾP NHẬN PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
VỀ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
Số điện thoại: 0692 646 646
Email: catinh@phutho.gov.vn;
tiepnhanphananhkiennghi@mps.gov.vn
Website: http://pakn.dichvucong.gov.vn
Cơ quan tiếp nhận Phản ánh kiến nghị:
Phòng Tham mưu - Công an tỉnh Phú Thọ    (51 Trần Phú, Tân Dân, Việt Trì, Phú Thọ).

PHÓNG SỰ TRUYỀN HÌNH

LIÊN KẾT WEBSITE
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số lượt truy cập trong ngày: 682
Tổng số lượt truy cập: 12747143